null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công lớp bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

content:

      Từ ngày 21/9/2023 đến 24/9/2023, tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, Học viện Chính sách và Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức thành công khóa bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu lựa chọn nhà thầu cho đối tượng là thầy/cô hiệu trưởng, hiệu phó và kế toán các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và công chức Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

 

     Phát biểu chỉ đạo tại khóa học, ông Nguyễn Đức Tuyên yêu cầu các học viên tham dự khóa học cần học tập nghiêm túc, chấp hành quy chế lớp học, bố trí thời gian tham gia lớp học đầy đủ, nêu cao ý thức trong việc tiếp thu bài giảng để khi trở về với vị trí công tác các học viên sẽ có thêm kiến thức bổ ích, phát huy năng lực cá nhân trong công việc chuyên môn của mình.

 

(Ông Nguyễn Đức Tuyên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang phát biểu khai mạc Khóa bồi dưỡng kiến thức về đấu thầu)

 

        Lớp Tập huấn được diễn ra trong 04 ngày, với sự tham gia giảng của TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Phó trưởng Khoa Kinh tế, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án của Học viện Chính sách và Phát triển.

          Nội dung lớp bồi dưỡng về chương trình cơ bản đối với lựa chọn nhà thầu và hướng dẫn, phổ biến những nội dung, quy định mới được bổ sung, sửa đổi tại Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15.

(TS. Đỗ Kiến Vọng –  giảng bài tại Khóa bồi dưỡng)

       Khóa đào tạo đấu thầu cơ bản đối với lựa chọn nhà thầu và hướng dẫn, phổ biến những nội dung, quy định mới được bổ sung, sửa đổi tại Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 được Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức giúp cho các học viên nắm vững được các kiến thức cơ bản và nâng cao về đấu thầu lựa chọn nhà thầu, để phục vụ tốt nhất công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị, cũng như khi Luật Đấu thầu năm 2023 có hiệu lực từ ngày 01/01/2024.

 

( Hình ảnh tại Khóa bồi dưỡng đấu thầu tại huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang)

 

        Sau khi hoàn thành các chuyên đề chính, các học viên sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá chất lượng tham dự khóa học và cấp chứng nhận đối với học viên hoàn thành khóa học, đạt yêu cầu.

 

        Khóa bồi dưỡng tập trung vào truyền đạt những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong công tác đấu thầu lựa chọn nhà thầu, khóa học diễn ra sôi nổi, nhiều nội dung lý thuyết và thực tiễn được trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề phát sinh trong thực tiễn công tác đấu thầu của các cơ quan, đơn vị và đạt được nhiều kết quả tốt. Kết thúc khóa bồi dưỡng, TS. Đỗ Kiến Vọng đã tổ chức khen thưởng nhằm động viên và khích lệ đối với các học viên tích cực phát biểu và đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra.

(Ông Nguyễn Đức Tuyên và TS Đỗ Kiến Vọng tặng quà

khích lệ đối với các học viên tiêu biểu của khóa học)

(Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển)