null THÔNG BÁO VỀ VIỆC LƯU Ý ĐỐI VỚI TÂN SINH VIÊN K11 THAM DỰ KỲ THI TOEIC VÀO NGÀY 10/9/2020 TẠI HỌC VIỆN

content:

                                                  THÔNG BÁO VỀ VIỆC LƯU Ý

ĐỐI VỚI TÂN SINH VIÊN K11 THAM DỰ KỲ THI TOEIC VÀO NGÀY 10/9/2020 TẠI HỌC VIỆN

 

Chào các em Tân sinh viên K11!

 

Các em Tân sinh viên K11 lưu ý về việc tham dự thi TOEIC Placement của các em vào ngày mai (ngày 10/09/2020) như sau:

Thông tin cụ thể như sau:

NGÀY THI: 10/09/2020.

- Giờ có mặt: 8h00

- Giờ thi: 8h30 ca sáng & 13h30 ca chiều

- Địa điểm: APD - KĐT Nam An Khánh – An Thượng – Hoài Đức

- Số lượng: 345 sinh viên. DS chia ca cụ thể theo File dính kèm.

Lưu ý:

•Thí sinh dự thi cần có mặt tại địa điểm thi 30 phút trước giờ thi.

• Khi đi thi mang theo CMTND/hộ chiếu/ CCCD còn hạn, không ép lụa, ép dẻo, không bong tróc và thẻ sinh viên còn hạn (nếu là Sinh viên) để vào phòng thi. Tại buổi thi, nếu giám thị phát hiện ra thông tin trên giấy tờ tùy thân, và danh sách không trùng khớp với nhau, thí sinh sẽ không được vào thi và không được hoàn lại lệ phí thi. Các trường hợp không mang giấy tờ tùy thân CMTND/hộ chiếu/ CCCD tại ngày thi sẽ không đủ điều kiện dự thi và cũng không được hoàn trả lệ phí thi.

• Những trường hợp hủy thi, hoãn thi phải thông báo trước 10 ngày trước ngày thi, sau sau thời điểm đó vẫn sẽ tính lệ phí thi.

Trong trường hợp bất khả kháng (ốm, cảm cúm, sốt,…) cần có giấy xác nhận của bệnh viện đa khoa cấp cơ sở (trước ngày thi 1 ngày ( tối đa 24h), cùng ngày thi hoặc sau ngày thi (tối đa 24h) xác nhận gửi lại cho đầu mối IIG Việt Nam bản scan qua mail trước trong vòng 1-3 ngày làm việc để làm thủ tục bảo lưu lệ phí và chuyển lịch thi, bản cứng chuyển lại cho đầu mối cán bộ của IIGVN trong vòng 7 ngày.

Các trường hợp thí sinh chuyển thi do ho đều phải có mặt tại buổi thi để làm thủ tục và nộp giấy khám của bác sĩ trong ngày thi hoặc muộn nhất là 1 ngày sau ngày thi.