null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức thành công Khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp cơ bản hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ và vừa  trên địa bàn tỉnh Lào Cai

content:

        Thực hiện chương trình hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Chính phủ dưới dự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Cục Phát triển doanh nghiệp), Học viện Chính sách và Phát triển tham gia dự án thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho các doanh nghiệp tại các tỉnh/thành phố từ Quảng Bình trở ra.

Trong 03 ngày từ ngày 18/9-20/9/2020, tại Hội trường Hướng Dương – Khách sạn Đức Huy Grand tỉnh Lào Cai, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công Khóa đào tạo quản trị doanh nghiệp cơ bản hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Tham dự khóa đào tạo về phía Học viện có TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện, TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách; TS. Nguyễn Thạc Hoát – Nguyên trưởng Khoa Tài chính – Đầu tư; PGS, TS. Ngô Phúc Hạnh – Trưởng Khoa Chính sách công tham gia giảng dạy tại khóa đào tạo. Về phía tỉnh Lào Cai có đại diện Lãnh đạo địa phương cùng với hơn 50 cán bộ quản lý, người lao động thuộc các doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Lào Cai tham dự.

(TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện phát biểu khai mạc Khóa học)

(PGS, TS. Ngô Phúc Hạnh – Trưởng Khoa Chính sách công

tham gia giảng dạy tại Khóa học)

(TS. Nguyễn Thạc Hoát – Nguyên trưởng Khoa Tài chính – Đầu tư tham gia giảng dạy tại Khóa học)

(TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các học viên tham dự khóa học)

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại khóa học:

Khóa học tổ chức thành công tốt đẹp, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía học viên tham dự. Hầu hết các cán bộ lãnh đạo, quản lý và người lao động tham dự khóa học đều đánh giá cao về công tác tổ chức của khóa học chuyên nghiệp, chu đáo; Nội dung các chuyên đề phù hợp với thực tiễn quản trị của các doanh nghiệp nhỏ và vừa của tỉnh Lào Cai do vậy rất hữu ích, giảng viên giảng dạy có phương pháp sư phạm tốt, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với học viên tham dự khóa học.

Hầu hết các học viên tham dự khóa học đều có nhu cầu được tham dự các khóa học tương tự do Học viện tổ chức tại tỉnh Lào Cai trong thời gian tới.

Khóa học kết thúc tốt đẹp lúc 17h00 ngày 20/9/2020.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách