null TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH CƠ BẢN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TỈNH YÊN BÁI

content:

Hành trình tổ chức khóa đào tạo quản trị kinh doanh cơ bản đã có mặt tại tỉnh Yên Bái vào đầu tháng 12 vừa qua và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Sau khóa học, nhiều chủ doanh nghiệp đã chia sẻ: "Kỹ năng quản trị sẽ xây dựng một tầm nhìn lớn, một kỹ năng lãnh đạo tốt, để có thể tạo ra những hiệu quả hoạt động tối ưu cho một doanh nghiệp".

Khóa học được tổ chức khoa học, gồm các chuyên đề theo quy định, đồng thời có trao đổi, giải đáp tình huống thực tiễn.

Trong khóa đào tạo này, Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các cán bộ giảng viên đã đồng hành giải đáp các vấn đề vướng mắc, phát sinh trong thực tiễn của học viên.

Kết thúc khóa đào tạo, các học viên tích cực tham dự khóa học và đánh giá đây là khóa học rất hữu ích. Lãnh đạo tỉnh Yên Bái bày tỏ mong muốn Trung tâm sẽ tiếp tục triển khai đa dạng các khóa học tiếp theo để các doanh nghiệp có điều kiện phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

-----------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng, Tư vấn và Phản biện Chính sách, tầng 2, toà nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển, Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

☎️ Hotline: 0978 459 828

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: http://apd.edu.vn/trung-tam-boi-duong-va-tu-van-phat-trien

Trân trọng!