null Hội nghị “Tổng kết công tác đào tạo năm học 2022-2023 và triển khai công tác giảng dạy năm học 2023-2024”

content:

Sáng ngày 17/8/2023, tại Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2022-2023 và triển khai công tác giảng dạy năm học 2023-2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có TS. Giang Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Học viện; PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc, cùng đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Học viện.

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động đào tạo năm 2022 - 2023, rút kinh nghiệm triển khai công tác đào tạo năm học 2023 - 2024; Đồng thời triển khai kế hoạch đào tạo năm học 2023 - 2024; Triển khai và phổ biến một số nhiệm vụ trọng tâm và quy trình mới trong công tác đào tạo.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã trình bày Báo cáo triển khai nhiệm vụ đào tạo năm học 2023 -2024; TS. Phạm Ngọc Trụ – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã trình bày một số đề xuất, kiến nghị của phòng.

TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trình bày báo cáo triển khai nhiệm vụ đào tạo

TS. Phạm Ngọc Trụ - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng trình bày một số đề xuất, kiến nghị của phòng

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và đưa ra các đề xuất, kiến nghị để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Học viện trong năm học 2023 -2024 và giai đoạn tiếp theo. Hội nghị cũng tiếp thu và giải đáp các ý kiến của đại biểu liên quan đến các công tác đào tạo, đổi mới phương thức giảng dạy, công tác cơ sở vật chất, xây dựng, khai thác cơ sở vật chất của Học viện, phúc lợi và định mức cho cán bộ,....

Các đại biểu thảo luận và đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân, các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn Học viện đã nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra mặc dù trong điều kiện có nhiều khó khăn. Bước sang năm học 2023 - 2024, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên mong muốn, qua những bài học kinh nghiệm, những đề xuất kiến nghị, giải pháp được đưa ra tại Hội nghị, tập thể cán bộ, giảng viên cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để Học viện Chính sách và Phát triển tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm học mới cũng như trong thời gian tới.

PGS, TS. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện phát biểu kết luận tại Hội nghị

Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2022-2023 và triển khai công tác giảng dạy năm học 2023-2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tin: TTTT, TV&TT