null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Thái Bình

content:

        Sáng ngày 21 tháng 01 năm 2024, Học viện Chính sách và Phát triển tiếp tục tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Trường Đại học Thái bình, tỉnh Thái Bình. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng nhằm giới thiệu cho các em học sinh THPT và phụ huynh về cơ hội học tập và phát triển tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Phó Giám đốc Học viện Ngô Văn Giang - trưởng đoàn cùng nhiều cán bộ, giảng viên và các em sinh viên tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

        Tham gia đoàn công tác của Học viện có Phó Giám đốc Học viện Ngô Văn Giang - Trưởng đoàn, Lãnh đạo các đơn vị, cùng nhiều cán bộ, giảng viên và các em sinh viên. Gian hàng tư vấn của Học viện Chính sách và Phát triển đã thu hút đông đảo các em học sinh THPT và phụ huynh đến tìm hiểu thông tin. Các đại diện của Học viện đã trực tiếp chia sẻ thông tin về tuyển sinh năm 2024, bao gồm các ngành học, phương thức tuyển sinh, tổ hợp tuyển sinh và mức điểm trúng tuyển của 2 năm gần đây. Điều này giúp các em học sinh có cái nhìn rõ ràng về quy trình tuyển sinh và các tiêu chí đánh giá.

Học sinh đến dự chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp diễn ra tại Trường Đại học Thái bình sáng 21-1

        Ngoài ra, các bạn học sinh cũng được chia sẻ thêm các thông tin quan trọng về môi trường học tập tại Học viện Chính sách và Phát triển. Các thầy, cô giảng viên và các anh, chị sinh viên đã giới thiệu về các hoạt động của Câu lạc bộ, Hội, Nhóm, các cơ hội tham gia nhiều dự án và chương trình học bổng hấp dẫn. Điều này giúp các em học sinh có cái nhìn toàn diện về cuộc sống, học tập nhằm phát triển kiến thức cũng như kỹ năng mỗi cá nhân tại Học viện.

Cộng tác viên là sinh viên Học viện tham gia hỗ trợ tư vấn

        Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình hôm nay:

 

Tin: Trung tâm TT, TV & TT.