null Toạ đàm Công tác hỗ trợ người học tại Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Chiều ngày 23/01/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Toạ đàm Công tác hỗ trợ người học tại Học viện Chính sách và Phát triển nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nói chung và công tác hỗ trợ người học tốt nhất về mọi mặt khi học tập tại Học viện nói riêng.

Toàn cảnh buổi Toạ đàm

Tham dự Toạ đàm có NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc; đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm cùng các Trợ lý Khoa/Viện quản lý sinh viên,
Cố vấn học tập.

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện đã nêu rõ chăm sóc, hỗ trợ và đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập, sinh hoạt và nghiên cứu của người học là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Học viện. Do đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, thu hút người học và các hoạt động hỗ trợ người học đồng thời ứng dụng CNTT cho quá trình quản lý sinh viên trong nội bộ của các đơn vị trở nên quan trọng hơn bao giờ hết nhằm phục vụ tốt nhất cho người học.

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thị Hạnh Vân phát biểu tại Toạ đàm

Tại Toạ đàm, các Khoa/Viện quản lý sinh viên, Phòng/Trung tâm, các cá nhân tham dự tích cực tham gia đóng góp nội dung, trao đổi kinh nghiệm, tìm ra vướng mắc, khó khăn và đề xuất giải pháp để tháo gỡ khó khăn, cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ vào công tác hỗ trợ người học.

Toạ đàm đã tiến hành thảo luận, trao đổi với nhiều ý kiến tâm huyết, qua đó đưa ra nhiều giải pháp, định hướng mới trong công tác hỗ trợ người học. Với việc đánh giá những mặt làm được, rút kinh nghiệm các tồn tại, hạn chế đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể trong công tác hỗ trợ người học, Toạ đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Các đại biểu trao đổi và đóng góp ý kiến tại Toạ đàm

Tin: TTTT, TV&TT