null Kiện toàn Câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học nhiệm kỳ 2022 - 2024

content:

Ngày 25/1/2024, dưới sự đồng ý của Ban Giám đốc Học viện và phòng Quản lý khoa học và Hợp tác, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học đã tổ chức buổi kiện toàn báo cáo, tổng kết lại kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024 và từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng phát triển cho CLB trong giai đoạn 2024-2026 và công bố danh sách Ban chủ nhiệm mới cho nhiệm kỳ mới - những người có đủ năng lực phẩm chất để thúc đẩy cho CLB ngày càng phát triển. 

Toàn cảnh sự kiện

Về phía đại biểu khách mời, có sự tham gia ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện,TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện, Thầy/Cô là cán bộ, giảng viên tại các Khoa/Viện, Phòng ban, Trung tâm Học viện; thành viên CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học cùng đại diện các CLB trong Học viện và các bạn sinh viên quan tâm đến CLB.

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thị Hạnh Vân

Tại lễ kiện toàn, chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022-2024 - Tạ Huyền Trân đã trình bày bản báo cáo tổng kết và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2024-2026 và đã có đôi lời gửi gắm tới ban chủ nhiệm mới nhiệm kỳ 2024-2026. Trong buổi lễ diễn ra CLB đã được nghe rất nhiều ý kiến đóng góp của các vị đại biểu: ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện,  ThS.Ngô Xuân Khoa - Phụ trách Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác, TS Lê Thị Thanh Huyền - Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS Bùi Thị Hoàng Mai - Phó trưởng khoa Kinh tế phát triển,......chia sẻ và đóng góp vào bản kế hoạch, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2024-2026. 

Các đại biểu đóng góp ý kiến

CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học đã lắng nghe và tiếp thu những đóng góp đầy bổ ích đến từ các vị đại biểu. Sau khi lắng nghe hết tất cả ý kiến của các vị đại biểu, khách mời, đại diện ban chủ nhiệm cũ phó chủ nhiệm nhiệm kỳ 2022-2024 Phạm Thị Thu Hằng công bố danh sách Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2024-2026 bao gồm:

+ Sinh viên Lê Thị Kim Oanh - Chủ nhiệm CLB kiêm Trưởng ban Đối ngoại 

+ Sinh viên Đào Ngọc Thắng - Phó chủ nhiệm CLB kiêm Trưởng ban Nghiên cứu 

+ Sinh viên Đoàn Minh Trang - Phó chủ nhiệm CLB kiêm Trưởng ban Sự kiện - Hậu cần 

+ Sinh viên Phạm Ngọc Mai - Phó chủ nhiệm CLB kiêm Trưởng ban Truyền thông.

 

 

Tin: TTTT, TV&TT