null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2024 tại Hà Nội

content:

        Ngày 17/3/2024,  Học viện Chính sách và Phát triển sẽ tham gia ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2024 tại  ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Gian tư vấn tuyển sinh phục vụ phụ huynh và thí sinh ngày 17/3/2024 tại ĐH Bách khoa

        Tại đây, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện sẽ tư vấn cho các bạn học sinh cùng quý phụ huynh tại gian hàng số 127, 128, 129 và 130.

        Ngày hội nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2024 do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn VinGroup.

        Đến với ngày hội, tại phiên tư vấn chung, ban tư vấn gồm đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội... sẽ cung cấp thông tin mới nhất, giải đáp mọi thắc mắc về thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024.

        Bên cạnh đó, gần 280 gian tư vấn riêng với số lượng chuyên gia tư vấn hùng hậu sẽ là cơ hội lớn để các bạn học sinh, phụ huynh được tư vấn 1-1, định hướng, lựa chọn ngành nghề phù hợp năng lực và sở thích.

        Tại các gian Tư vấn của Học viện Chính sách và Phát triển (số 127, 128, 129 và 130) thí sinh và Phụ huynh được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy, cô giáo, các bạn sinh viên để hiểu sâu sắc hơn về ngôi trường này, ngoài ra thí sinh còn được hòa mình với các hoạt động vui nhộn, trò chơi giải trí do Đoàn Thanh niên và các Câu lạc bộ phối hợp tổ chức.

Nguồn: TT TT, TV&TT