null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Công ty Trí Việt về việc cung cấp phần mềm chống đạo văn

content:

Sáng ngày 05/04/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Công ty Trí Việt để trao đổi về về việc cung cấp phần mềm chống đạo văn nhằm đem lại các giải pháp tốt nhất cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong thời gian tới.

Hai bên đã có những trao đổi về các phương hướng hợp tác

Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện, ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện Lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác,  Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông. 

Đại diện phía Công ty Trí Việt

Tại buổi làm việc, Học viện Chính sách và Phát triển đã được nghe đại diện Công ty Trí Việt giới thiệu tổng quan về phần mềm chống đạo văn phù hợp, toàn diện cho sinh viên, nhà trường nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và mang tới những giải pháp lợi ích lâu dài. Turnitin là phần mềm phát hiện lỗi đạo văn thường xuyên được sử dụng trong giáo dục và nghiên cứu phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc phát hiện vô cùng dễ dàng bằng việc đối chiếu với các dự liệu có trong cơ sở gốc của phần mềm. Những nội dung trùng lặp sẽ được đánh dấu giúp học sinh, sinh viên có thể sửa lỗi trong bài viết khóa luận của chính họ. Cơ sở dữ liệu trên Turnitin bao gồm hàng trăm nghìn website, các bài luận, kiến thức học thuật,… và những bài viết đã được gửi lên hệ thống trong quá trình người dùng sử dụng check trùng lặp. Đại diện Công ty Trí Việt cho biết, phần mềm Turnitin là công cụ phổ biến đã được nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam sử dụng với các bài viết khóa luận, đồ án lớn của học viên sinh viên.

Phó Giám đốc Học viện – Ngô Văn Giang

Phó Giám đốc Học viện – Nguyễn Thế Hùng

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, hai bên cho biết sẽ bàn bạc cũng như xem xét thêm về các đề xuất để đạt được sự thống nhất trước khi hợp tác trong tương lai. Hằng năm, Học viện Chính sách và Phát triển đều đưa ra những giải pháp và tạo môi trường, động lực cho tất cả sinh viên được rèn luyện và phát triển kỹ năng học tập của mình một cách hiệu quả và thực tế nhất.

Tin: TTTT, TV&TT