null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ bàn giao sinh viên đi học Chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh năm 2024

content:

Sáng ngày 15/07/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức Lễ bàn giao sinh viên đi học Chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh năm 2024 tại Quảng trường Nhà hiệu bộ của Học viện.

Toàn cảnh Lễ bàn giao

Tham dự Buổi lễ, về phía Học viện Chính sách và Phát triển có TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện, đại diện các đơn vị gồm có TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị  và Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Mã Lương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo, Trưởng Bộ môn GDTC & QPAN cùng nhiều lãnh đạo các đơn vị và cán bộ giảng viên của Học viện. Về phía Trường Đại học Hùng Vương có TS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Phúc Ba - Phó Giám đốc thường trực rung tâm Giáo dục quốc phòng - An ninh cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên của Trung tâm.

Các thầy cô đại diện Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ giảng viên của Học viện

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó Giám đốc Học viện chúc các em sinh viên có sức khỏe tốt, chấp hành nghiêm quy chế của Trung tâm, nghiêm túc trong học tập, hoàn thành xuất sắc, đạt kết quả cao nhất sau khóa học và chúc các bạn sinh viên sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm ý nghĩa trong khoảng thời gian học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Hùng Vương.

TS. Nguyễn Thế Vinh - PGĐ Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu tại buổi lễ

           Tiếp theo chương trình, TS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hùng Vương cảm ơn Ban Giám đốc và và các cấp lãnh đạo của Học viện Chính sách và Phát triển đã tin tưởng, bàn giao sinh viên tham dự khóa học Giáo dục quốc phòng và An ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - An ninh. Trung tâm sẽ tạo điều kiện học tập, sinh hoạt và trải nghiệm tốt nhất cho các bạn sinh viên trong khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại đây.

TS. Đỗ Khắc Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Trương Vũ Hoàng - lớp Quản lý công K14 đại diện toàn thể sinh viên phát biểu chia sẻ cảm xúc

Buổi Lễ bàn giao sinh viên đi học Chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang nghiêm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng các bạn sinh viên, những người lần đầu tiên được trải nghiệm học giáo dục quốc phòng tại một đơn vị huấn luyện chuyên nghiệp.

Thầy cô của hai nhà trường và đại diện các sinh viên trong Lễ bàn giao chụp ảnh lưu niệm

         Một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

 

Tin: TTTT,TV&TT