null Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Công nghệ Biso24 và Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Ngày 01/8/2024, Công ty TNHH Công nghệ Biso24 và Học viện Chính sách và Phát triển chính thức ký thỏa thuận hợp tác.

Toàn cảnh buổi Lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, về phía Biso24 có Ông Vũ Long - Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng Giám đốc, TS. Phạm Xuân Đại - Giám đốc Dự án hợp tác & Phát triển đào tạo, Bà Đỗ Thị Thanh Huyền - Giám đốc Đào tạo, Ông Nguyễn Văn Duy - Giám đốc Văn phòng Hà Nội.

Đại diện Công ty TNHH Công nghệ Biso24

Về phía Học viện có, NGƯT, PGS,TS.Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện, cùng Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng và Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, PGS,TS.Trần Trọng Nguyên vui mừng trước sự hợp tác của hai bên, mong muốn Học viện Chính sách và Phát triển hợp tác với Biso24 trên nhiều phương diện nhằm hỗ trợ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, ứng dụng các giải pháp công nghệ thúc đẩy hiệu quả trong công việc.

NGƯT, PGS,TS.Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác

 Học viện đang triển khai chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng công nghệ 4.0 ở một số ngành như: Kinh tế số, Kế toán; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh, … đặc biệt là ứng dụng nhiều phần mềm trên nền tảng số vào chương trình đào tạo hiện nay. Việc kết hợp với Biso24 phù hợp định hướng chuyển đổi số và khẳng định giá trị của việc hợp tác giữa Biso24 và Học viện Chính sách và Phát triển.

Trong phần phát biểu của mình, ông Vũ Long nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong nền kinh tế cũng như các giải pháp công nghệ. Với mong muốn hỗ trợ cho sinh viên có môi trường thực nghiệm về logistics, các sàn thương mại điện tử, từ đó củng cố, cung cấp những kiến thức nền để khi tốt nghiệp sinh viên bắt kịp với xu thế phát triển của xã hội.

Ông Vũ Long - Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác

Dự kiến Biso24 phối hợp cùng Học viện xây dựng kế hoạch về tư vấn đào tạo và hỗ trợ khoa Kinh tế số của Học viện trở thành đơn vị đi đầu trong công tác chuyển đổi số.

Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận

Lễ ký kết hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ gắn kết giữa Học viện Chính sách và Phát triểnCông ty TNHH Công nghệ Biso24, đảm bảo hợp tác lâu dài trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. Các nội dung ký kết nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho hai bên góp phần nâng cao hiệu quả quá trình đào tạo, quản lý và đặc biệt là cho sinh viên, học viên có những kiến thức phong phú bắt kịp bối cảnh chuyển đổi số hiện nay của xã hội.

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Tin: TTTT, TV &TT