null TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỚP BỒI DƯỠNG PHỔ BIẾN, CẬP NHẬT LUẬT ĐẤU THẦU VÀ CÁC NGHỊ ĐỊNH, THÔNG TƯ MỚI NHẤT NĂM 2024 TẠI HUYỆN MÈO VẠC, TỈNH HÀ GIANG

content:

     Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng quý III năm 2024, vừa qua Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mèo Vạc tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Phổ biến, cập nhật Luật Đấu thầu và các Nghị định, Thông tư mới nhất năm 2024 tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

(Toàn cảnh lớp bồi dưỡng)

     Lớp bồi dưỡng Phổ biến, cập nhật Luật Đấu thầu và các Nghị định, Thông tư mới nhất năm 2024 tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang được khai giảng với sự tham dự của gần 130 học viên là Cán bộ, Hiệu trưởng, hiệu phó và kế toán các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên toàn địa bàn huyện có nhu cầu học về công tác quản lý đấu thầu. Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 31/7/2024 đến ngày 02/8/2024.

     Tới dự buổi khai giảng và tham gia học tập trực tiếp lớp bồi dưỡng có sự góp mặt của ông Bùi Văn Thư - Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện Mèo Vạc, tình Hà Giang. Phát biểu khai mạc, ông Bùi Văn Thư gửi lời cảm ơn BTC mặc dù đường xá xa xôi nhưng đoàn vẫn dành thời gian để đến trực tiếp huyện Mèo Vạc để tổ chức lớp hỗ trợ kiến thức về lĩnh vực Đấu thầu cho các cán bộ ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện. Ông Bùi Văn Thư cũng bày tỏ một số khó khăn, vướng mắc của địa phương trong công tác thực hiện đấu thầu, chính vì vậy thông qua lớp bồi dưỡng lần này về phía huyện cũng đề nghị BTC cũng như đồng chí Giảng viên hỗ trợ tối đa cho huyện và yêu cầu lớp bồi dưỡng diễn ra nghiêm túc, đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của BTC.

Ông Bùi Văn Thư - Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện Mèo Vạc, tình Hà Giang

     Tham gia giảng dạy của giảng viên là TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án của Học viện Chính sách và Phát triển.

TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Trưởng bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án của Học viện Chính sách và Phát triển - GV lớp bồi dưỡng

     Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, Lớp bồi dưỡng Phổ biến, cập nhật Luật Đấu thầu và các Nghị định, Thông tư mới nhất năm 2024 được Trung tâm tổ chức giúp cho các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nắm vững được các nội dung quy định pháp luật về Đấu thầu cùng với đó là hướng dẫn chi tiết các học viên cả về lý thuyết và thực hành để phục vụ trong công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị khi Luật trên có hiệu lực vào ngày 01/01/2024.

     Tại lớp bồi dưỡng, học viên được giảng viên phổ biến toàn bộ những điều bổ sung và sửa đổi trong Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15, các văn bản liên quan. Ngoài ra, thông qua 03 ngày lớp học diễn ra các học viên được trao đổi và giải đáp tất cả những khó khăn, khúc mắc trong công tác đấu thầu tại đơn vị. Kết thúc lớp bồi dưỡng, ban tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ và giải đáp cho toàn thể các học viên những khó khăn trong tương lai về công tác đấu thầu. Lớp bồi dưỡng được bế giảng vào chiều ngày 02/8/2024.

TS. Đỗ Kiến Vọng và ông Bùi Văn Thư trao phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc của lớp bồi dưỡng

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển

————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Phòng 813 Nhà Hiệu bộ – Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn