null Đại diện Ban Giám Đốc làm việc với GS. Fabio Padovano từ Đại học Rennes, Pháp

content:

Sáng ngày 02/08/2024, PGĐ Học viện, ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân đã có buổi tiếp đón GS. Fabio Padovano có chuyến công tác giảng dạy chương trình thạc sĩ Kinh tế và Quản lý công tại Học viện Chính sách và Phát triển.

Tại buổi tiếp đón, PGĐ. Nguyễn Thị Hạnh Vân đã gửi lời chào mừng và cảm ơn GS. Fabio Padovano đã đến giảng dạy tại học viện và giới thiệu với GS về năng lực triển khai đào tạo chương trình liên kết của học viện cũng như những thành tựu trong việc hợp tác quốc tế. PGĐ. Nguyễn Thị Hạnh Vân cũng nhấn mạnh rằng sự hợp tác giữa hai trường là rất quan trọng trong định hướng phát triển tương lai của Học viện, qua đó thể hiện thiện chí mong muốn hợp tác lâu dài trong việc triển khai các chương trình liên kết đào tạo của học viện trong tương lai. Về phía GS. Fabio Padovano, ông đánh giá cao về năng lực đào tạo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của Học viện Chính sách và Phát triển, qua đó bày tỏ mong muốn có thể hợp tác triển khai thêm những chương trình liên kết đào tạo mới trong tương lai.

GS. Fabio Padovano hiện là Giáo sư Kinh tế, Giám đốc trung tâm kinh tế chính trị Condocret tại Đại học Rennes, Pháp. Ông sở hữu hai bằng tiến sĩ Kinh tế và Phương pháp định lượng tại Đại học George Mason và Đại học Sapienza (Ý). Ông cũng từng là trợ lý của GS. James Buchanan (cha đẻ của chuyên ngành kinh tế Lựa Chọn Công Cộng (public choice) - giải thưởng Nobel về kinh tế). Các lĩnh vực nghiên cứu của GS bao gồm kinh tế chính trị, luật kinh tế và tài chính công.

Giáo sư hiện đang có mặt ở Việt Nam để tham gia giảng dạy môn Phương pháp nghiên cứu, chương trình Thạc sĩ liên kết Kinh tế và Quản lý công.

Một số hình ảnh của lớp học: