null Lễ xuất quân "Chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên với Đại học Kadiri, Indonesia"

content:

Căn cứ Biên bản ghi nhớ được ký kết vào ngày 18/11/2022 về các chương trình trao đổi ngắn hạn giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Đại học Kadiri, Indonesia; sau sự thành công của hoạt động trao đổi của giảng viên và sinh viên Đại học Kadiri, Indonesia vào tháng 6 năm 2023; năm nay, Học viện Chính sách và Phát triển sẽ triển khai chương trình trao đổi sinh viên sang Đại học Kadiri, Indonesia.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện;TS.Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; đại diện cán bộ, giảng viên các Khoa/ Viện và phòng, ban chức năng cùng phụ huỳnh và các bạn sinh viên tham gia Chương trình trao đổi với Đại học Kadiri, Indonesia.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tại buổi lễ xuất quân, các bạn sinh viên được nghe NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển chia sẻ những thông tin cần thiết khi tham gia Chương trình. Khi tham gia trao đổi sinh viên, các bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập mới, có những trải nghiệm học tập, rèn luyện, tìm hiểu văn hóa đời sống và giao lưu sinh viên giữa hai Trường đại học từ đó giúp các bạn sẵn sàng và tự tin hơn để thể hiện thương hiệu của Học viện Chính sách và Phát triển tới quốc tế.

Ban Giám đốc động viên và chia sẻ những thông tin cần thiết đối với các bạn sinh viên khi tham gia Chương trình

Từ ngày 19/8 đến ngày 25/8/2024, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức cho 07 sinh viên từ các chuyên ngành khác nhau thỏa điều kiện tuyển chọn về học lực và tiếng Anh và TS, GVC Tống Hưng Tâm - Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ dẫn đoàn tham gia chương trình trao đổi học tập ngắn hạn tại Đại học Kadiri, Indonesia. Chuyến trao đổi là một trong những chương trình có ý nghĩa to lớn nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai trường; tạo điều kiện kết nối văn hóa, trao đổi học thuật giữa sinh viên và giảng viên của hai trường. Đặc biệt thông qua hoạt động tham quan thực tế sinh viên và giảng viên của hai trường sẽ có thêm nhiều trải nghiệm, nhiều kiến thức bổ ích cho việc học tập và nghiên cứu. 

Đại diện phụ huynh sinh viên phát biểu

Khoá học trao đổi là động lực để Học viện tiếp tục mở rộng các chương trình hợp tác quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên không những được học tập tại Việt Nam mà còn có cơ hội trao đổi kiến thức về chuyên môn trong cộng đồng giáo dục quốc tế.

Cán bộ, giảng viên Học viện động viên đại diện các bạn sinh viên tham dự Chương trình

Tin: TTTT,TV&TT