null Hội nghị Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi đoàn sinh viên năm học 2024-2025

content:

Nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đội ngũ Ban cán sự lớp và Ban chấp hành Chi đoàn, sáng ngày 17/10/2024, Phòng Chính trị và Công tác sinh viện chủ trì Hội nghị Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi đoàn sinh viên năm học 2024-2025 với mong muốn trang bị các kiến thức và kỹ năng trong công tác tổ chức, quản lý cho cán bộ lớp và cán bộ đoàn.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Đại diện Ban Giám đốc Học viện, Diễn giả khách mời, các thầy, cô đại diện cho các Khoa/Viện cùng toàn thể các bạn sinh viên trong Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn toàn Học viện.

Phó Giám đốc Học viện - Nguyễn Thị Hạnh Vân khai mạc Hội nghị

Trong chuyên đề tập huấn, Hội nghị đã được nghe tham luận của đại diện các Khoa/Viện. Các tham luận đã nêu bật những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, cách thức điều hành, quản lý hiệu quả.

 

Đại diện các Khoa/Viện tham luận tại Hội nghị

Bằng cách tiếp cận gần gũi và và sôi động Viện trưởng - Viện Ứng dụng Khoa học và Tâm lý – Giáo dục - Phạm Văn Giào đã trao đổi những kiến thức cơ bản liên quan đến Đoàn, chi đoàn và Ban cán sự lớp như: khái niệm, chức năng, tầm quan trọng của Ban chấp hành Chi đoàn, Ban cán sự lớp; các phẩm chất, vai trò, nhiệm vụ của người lãnh đạo, cách thức điều hành, cách tiếp cận bạn bè và quản lý tập thể, ...

Diễn giả Phạm Văn Giào trao đổi và giao lưu cùng sinh viên

Qua buổi trao đổi tại Hội nghị, các bạn sinh viên trong Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn đã tăng cường thêm các kỹ năng, nghiệp vụ cho cá nhân mình; tạo dựng không khí đoàn kết, vui vẻ và hứng thú trong tổ chức các hoạt động tập thể; tập huấn một số kỹ năng, giải quyết tình huống thường xuyên xảy ra trong quá trình tổ chức điều hành lớp. Nhờ vậy các bạn nhận thức rõ vai trò, nghĩa vụ và trách nhiệm khi đứng trên cương vị là cán bộ lớp hay ban chấp hành chi đoàn để có thể thực hiện tốt các công việc được giao trong quá trình tổ chức thực hiện tại lớp và chi đoàn mình.

Tin: TT TT,TV&TT