null Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2012 - 2013

Ngày 20/3/2013, tại Hội trường lớn Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra Lễ sơ kết học kì I - năm học 2012 - 2013. Tham dự Buổi lễ có PGS, TS. Đào Văn Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Học viện, Ông Trịnh Huy Lập - Phó giám đốc Học viện, Trưởng phó các đơn vị cùng các cán bộ, giảng viên và hơn 200 sinh viên tiêu biểu đại diện cho gần 1000 sinh viên 3 khóa.

 

PGS, TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ sơ kết

 

Sơ kết là dịp để Học viện đánh giá toàn bộ các mặt công tác của Học viện trong học kỳ I, đồng thời để Ban Giám đốc Học viện đối thoại với sinh viên nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên qua đó tìm ra các giải pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

 

Quang cảnh Lễ sơ kết


  Tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Thị Đông - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo về công tác quản lý đào tạo của Học viện trong học kì I năm học 2012 - 2013. Báo cáo đã phản ánh toàn bộ những mặt công tác mà Học viện đã đạt được trong học kỳ I đồng thời đã đưa ra các đề xuất về biện pháp góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Học viện trong học kỳ tới. 


Ths. Nguyễn Thị Đông - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đọc Báo cáo sơ  kết


Trong học kỳ I vừa qua, Học viện có 137 sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập, trong đó có 43 sinh viên đạt học bổng khuyến khích loại giỏi và 94 sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập loại khá. Cũng tại Buổi lễ sơ kết, Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức khen thưởng cho đại diện 06 sinh viên đạt học bổng loại giỏi và có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn thể trong học kỳ I. ThS.Vũ Đình Hòa - Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên thay mặt Ban tổ chức đã đọc Quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện đối với các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và trong các hoạt động đoàn thể. 

 

ThS. Vũ Đình Hòa - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên đọc Quyết định cấp học bổng

 

Giám đốc Đào Văn Hùng trao Học bổng cho sinh viên 

 

Tại buổi Lễ đại diện Ban Giám đốc,  PGS, TS. Đào Văn Hùng - Giám đốc Học viện đã đối thoại để lắng nghe, tiếp thu và giải đáp các thắc mắc của sinh viên và các cán bộ, giảng viên của Học viện về hoạt động giảng dạy và đào tạo của Học viện.

 

Giám đốc Đào Văn Hùng đối thoại với sinh viên

 

Hoạt động đối thoại diễn ra sôi nổi, các em sinh viên đã đề xuất nhiều ý kiến tâm huyết với Ban Giám đốc Học viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

Lễ sơ kết học kỳ I và đối thoại sinh viên của Học viện Chính sách và Phát triển kết thúc lúc 16h00 cùng ngày./.

 

Tin: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên