null Đảng ủy Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Văn Hùng và đồng chí Vũ Đảng Hải

Thực hiện điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và quy định số 3 - QĐ/TW ngày 31/10/2006 của Bộ Chính trị về "Thi  hành điều lệ Đảng; Ngày 22/5/2014, Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã long trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho các đồng chí đảng viên trong Bộ. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Trung - Bí thư  Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng chí Phạm Mạnh Cường, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Bộ và các đổng chí đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Trung, Bí thư Đảng ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi cho các đảng viên

 

Tại buổi Lễ, vinh dự cho Chi bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã có 02 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đổng chí Đào Văn Hùng, Bí thư chi bộ, Giám đốc Học viện và đồng chí Vũ Đăng Hải, Phó Giám đốc Học viện.

Đây là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với sự phấn đấu liên tục trong 30 năm qua của đồng chí Đào Văn Hùng và đồng chí Vũ Đăng Hải. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng đầm ấm tình đồng chí, tình bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của các đảng viên trong Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư.