null Hội nghị Sơ kết công tác đào tạo học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2015 – 2016

Hội nghị Sơ kết công tác đào tạo học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II,

năm học 2015 – 2016

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, chiều ngày 07/4/2016, tại hội trường 702 tòa nhà D25 Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ 1 năm học 2015-2016 và đối thoại giữa Ban giám đốc Học viện với đại diện sinh viên các khóa. Tham dự hội nghị có PGS, TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Ông Lê Minh Vân – Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính cùng Lãnh đạo các Khoa/Bộ môn, Lãnh đạo các Phòng chức năng, các cán bộ, giảng viên và gần 200 sinh viên tiêu biểu đại diện cho gần 2000 sinh viên trong tòan Học viện.

 

(PGS,TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị)

 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS,TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện khẳng định: tiếp tục phương hướng và nhiệm vụ đã đề ra cho năm học 2015 – 2016 của Học viện là “Tiếp tục đổi mới, toàn diện các mặt công tác; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường ý thức kỷ luật đối với sinh viên, thực hiện bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học”. Năm học 2015-2016 có nhiều đổi mới trong công tác đào tạo, tuyển sinh, chuẩn đầu ra,... hội nghị cần tập trung đánh giá nghiêm túc các mặt về đào tạo trong học kỳ vừa qua, chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong học kỳ tới. 

 

 

(PGS,TS. Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện tặng hoa khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trong học kỳ I)

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Nguyễn Thế Hùng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo báo cáo tóm tắt sơ kết học kỳ I, phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2015 – 2016, trong đó nêu bật những kết quả đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế cần sớm khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

(TS. TS. Nguyễn Thế Hùng - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo trình bày báo cáo tại Hội nghị )

 

Hội nghị cũng đã được nghe Ths. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên báo cáo về công tác chính trị và quản lý sinh viên của Học viện trong học kỳ I, năm học 2015-2016. Đồng thời phân tích những kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại, phân tích nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại và để xuất giải pháp khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

 

(Ths. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên trình bày báo cáo tại Hội nghị) 

Hội nghị sơ kết học kỳ I, năm học 2015-2016 đồng thời còn là buổi tọa đàm, đối thoại thẳng thắn giữa Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên của Học viện nhằm giải đáp các câu hỏi và kiến nghị của sinh viên. Phần tọa đàm diễn ra cởi mở giữa sinh viên và Lãnh đạo Học viện, nhằm góp phần đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đào tạo của Học viện, đồng thời từng bước hoàn thiện trong công tác quản lý và điều hành của Học viện nhằm xây dựng môi trường học tập và tốt nhất đối với sinh viên.

Hội nghị đã được nghe rất nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị đề xuất rất tâm huyết, mang tính xây dựng của đại diện sinh viên liên quan đến công tác đào tạo và quản lý sinh viên của Học viện. Tất cả các ý kiến đóng góp và câu hỏi do sinh viên đưa ra đều được Đại diện Lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên và Ban giám đốc Học viện giải đáp một cách thỏa đáng, đồng thời được Học viện ghi nhận nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Học viện trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

(Hình ảnh đại diện sinh viên phát biểu và đại diễn Lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện trả lời thảo luận tại Hội nghị)

 

Phát biểu kết thúc Hội nghị, PGS.TS.  Đào Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã biểu dương những thành tích, những cố gắng, nỗ lực trong công tác đào tạo, đồng thời khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và yêu cầu một tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tụy, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học 2015 – 2016.

 

Hội nghị kết thúc tốt đẹp vào lúc 16h30 cùng ngày./.