null TÁC GIẢ “JOHN ĐI TÌM HÙNG” GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN APD

Trần Hùng John sinh ra và lớn lên ở Mỹ trong một gia đình gốc Việt. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Berkeley, Mỹ, Trần Hùng John đến Việt Nam tháng 8/2010 du học theo chương trình trao đổi văn hóa.

 

Trước khi sang Việt Nam, hình dung của chàng trai ngoài 20 tuổi về quê gốc của mình là một đất nước vừa trải qua chiến tranh còn nghèo khó, cơ cực. Sau gần 2 năm sống, tiếp xúc với nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội, tháng 10/2012, Trần Hùng John quyết định đi bộ xuyên Việt không mang theo tiền để tự mình có những cảm nhận và trải nghiệm riêng về đất nước, con người Việt. Chuyến đi kéo dài 80 ngày và cuốn sách “John đi tìm Hùng” là kết quả của chuyến đi này.

 

Vào sáng thứ 7, ngày 14/5/2016, John Trần Hùng đã có buổi giao lưu với sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế tại Hội trường tầng 8. Tại buổi giao lưu này, John Trần Hùng đã nhận được sự quan tâm và mến mộ của rất nhiều bạn sinh viên về chuyến đi xuyên Việt hơn 80 ngày của anh, về động lực dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ. Đồng thời, John Trần Hùng đã dành thời gian để ký tặng 30 cuốn sách cho các bạn sinh viên có những phát biểu hay nhất trong buổi giao lưu. 

 

Một số hình ảnh ghi nhận từ buổi giao lưu:

 

 

Nguồn: Khoa Đào tạo Quốc tế