null TRUNG THU CÙNG NGƯỜI CAO TUỔI

      Cứ mỗi độ thu về, người dân Việt lại háo hức đón chờ đến tết Trung thu hay còn gọi là tết Đoàn Viên để các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau trong không khí vui tươi, đầm ấm, cùng nhau phá cỗ dưới ánh trăng. Nhưng vẫn còn có nhiều cụ già phải đón Trung thu mà không có gia đình, người thân ở bên cạnh. Họ là những người già neo đơn, những bệnh nhân cao tuổi ở các viện dưỡng lão và trung tâm bảo trợ xã hội.

      Dưới sự cho phép của Phòng chính trị và công tác sinh viên, Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD đã kết hợp với Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Nhân Ái tổ chức chương trình “Trung thu cùng người cao tuổi 2016” nhằm mục đích chia sẻ, mang đến không khí tết trung thu ấm áp tươi vui.

 

     Chiều ngày 10/09 CLB Kỹ năng sống APD cùng các cộng tác viên đã đến trung tâm để thăm hỏi, trò chuyện và giúp các cụ dùng bữa tối. Bên canh đó là các công tác chuẩn bị cho chương trình trung thu vào sáng ngày 11/09.

“Các thành viên trong câu lạc bộ Kỹ năng sống APD, cộng tác viên, cùng với nhân viên Trung tâm dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực nhà ở của các cụ”

 

 

“Các thành viên KNS trò chuyện cùng các cụ”

 

 

“Hỗ trợ làm trại và mâm ngũ quả”

    Sáng ngày 11/9 diễn ra chương trình văn nghệ Trung thu với chủ đề “Vầng trăng Nhân Ái”. Đã có rất nhiều tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi các thành viên Kỹ năng sống cũng như các nhân viên của trung tâm. Ngoài ra, chương trình cũng có những trò chơi vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của các nhóm đơn vị có mặt, và điều đặc biệt của trò chơi đó là các cụ chính là những ban giám khảo công minh.

“Tiết mục đơn ca của bạn Lan Anh- thành viên KNS”

“Tiết mục múa Bèo dạt mây trôi”

“Phần chơi trò chơi kịch tính thu hút sự tập trung của mọi người trong hội trường”

     Tiếp sau những trò chơi, chương trình dành tặng hơn 20 suất quà cho các bé thiếu nhi là con em cán bộ nhân viên cũng như con cháu của các cụ .
      Cuối cùng là tiết mục kịch được đầu tư công phu đến từ các thành viên CLB Kỹ năng sống mang tên “Chuyện chú cuội – chị hằng” đã  mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả hội trường.

 

        Sau khi chương trình kết thúc, các thành viên trong CLB Kỹ năng sống APD đã chụp ảnh lưu niệm với các cụ và nhân viên Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Nhân Ái, đồng thời, có cơ hội giao lưu, trò chuyện với Giám đốc Trung tâm và được học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

 

 

 

“Các thành viên trong Câu lạc bộ Kỹ năng sống APD giao lưu, trò chuyện và chụp hình lưu niệm cùng giám đốc của Trung tâm”

Dưới đây là một số hình ảnh khác của chương trình: