null GIẢI BÓNG ĐÁ NAM NỮ - APD CUP LẦN THỨ V

Tiếp nối sự thành công ở những giải đấu trước, vào sáng ngày 13/11/2016 tại sân PVV, giải bóng đá nam nữ “APD Cup lần thứ V” do Đoàn thanh niên Học viện tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động mở màn chuỗi các chương trình hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tạo sân chân lành mạnh, bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần giao lưu, học hỏi của các sinh viên, đoàn viên trong Học viện.

   Giải đấu được sự quan tâm của Ban giám đốc, các thầy cô giáo và sự phối hợp của khoa giáo dục thể chất đã quy tụ được 16 đội bóng nam nữ đến từ 8 liên chi khoa trong toàn Học viện. Với tinh thần “CỐNG HIẾN - VUI VẺ - NHIỆT HUYẾT” các cầu thủ đã cho khán giả thưởng thức những pha tranh bóng fair-play, những đường chuyền siêu đẳng và những cú sút đẳng cấp nhất.

 Khai mạc giải đấu

  Giải đấu cũng thu hút được lượng cổ động viên đông đảo, họ đã mang một bầu không khí vô cùng sôi động tới sân PVV.

 Cổ động viên

   Kết quả chung cuộc, cup vô địch nam thuộc về khoa Kế hoạch phát triển và cup vô địch nữ thuộc về khoa Đầu tư. Bên cạnh đó, đội nữ về nhì là khoa Chính sách công; đồng giải ba là khoa Kinh tế đối ngoại và Kế hoạch phát triển. Còn về phía nam giải nhì thuộc khoa Đầu tư và đồng giải ba thuộc khoa Tài chính công và Quản lí đấu thầu.

Đội nam khoa Kế hoạch phát triển giành cup vô địch

 Đội nữ khoa Đầu tư giành cup vô địch

  Ngoài ra còn có những giải phụ như cổ động viên xuất sắc nhất, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

  Đây là hoạt động mở đầu tháng tri ân thầy cô, hãy cùng tiếp tục đồng hành cùng Đoàn thanh niên Học viện chào đón các hoạt động sắp tới.

Nguồn: Đoàn Thanh niên