null NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ GIÁO DỤC SỨC KHOẺ SINH SẢN, PHÒNG CHỐNG HIV - AIDS VÀ CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI

        Được sự đồng ý của Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sáng ngày 10/11/2016,  Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã tổ chức nói chuyện chuyên đề về giáo dục sức khỏe sinh sản, phòng chống HIV-AIDS và các tệ nạn xã hội cho sinh viên trong toàn Học viện, nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết, để chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục.

         Tham dự nói chuyện chuyên đề có Ths. Đỗ Kiến Vọng - Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, cùng các cán bộ, giảng viên và hơn 300 sinh viên đến từ các khóa sinh viên trong toàn Học viện, đặc biệt diễn giả chính trình bày chuyên đề là Tiến sĩ, Bác sỹ Hồ Mai Hoa - Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố Hà Nội. 

Bác sĩ. Tiến sĩ. Hồ Mai Hoa chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho sinh viên

          Tại buổi nói chuyện, sinh viên trong Học viện đã được giảng viên cao cấp, Tiến sĩ. Bác sỹ. Hồ Mai Hoa – Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố Hà Nội cung cấp thông tin, kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên; những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản; giới và giới tính, tình dục an toàn và lành mạnh; các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là lây nhiễm HIV-AIDS;…

Sinh viên tham gia thảo luận cùng Bs.TS. Hồ Mai Hoa

          Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích góp phần định hướng, giáo dục cho sinh viên hiểu rõ vấn đề tâm sinh lý của lứa tuổi mình, hướng thanh niên đến những suy nghĩ, đánh giá, lựa chọn đúng đắn trong tình bạn, tình yêu, có lối sống lành mạnh, chuẩn bị tốt cho công tác hướng nghiệp trong tương lai.

Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên