null HỘI THI "TIẾNG HÁT SINH VIÊN APD LẦN THỨ VI"

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 19/11/2016,  Đoàn thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công hội diễn “Tiếng hát APD lần thứ VI” và để lại trong lòng các thầy cô nhiều ấn tượng khó phai.

Thầy Đào Văn Hùng PGS.TS Giám đốc Học viên phát biểu

Để có được thành công đó là nhờ có sự quan tâm của Giám đốc Học viện, các thầy giáo, cô giáo và sự nhiệt tình của toàn bộ các bạn sinh viên trong Học viện. Với tất cả tình cảm kính trọng và thân thương nhất, những sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển đã gửi gắm qua các tiết mục văn nghệ trong hội thi “Tiếng hát APD lần thứ VI”. Đó có thể là những liên khúc, vở nhạc kịch hay màn múa bóng vô cùng độc đáo….nhưng tất cả đều hướng tới mục đích chung nhất là dành tặng tình cảm chân thành tới các thầy cô giáo của mình.

Hội thi đã gọi tên tiết mục xuất sắc nhất đến từ khoa Đào tạo quốc tế với lời nhắn cho chúng ta “Hãy cháy hết mình với mọi khoảnh khắc cuộc đời, đặc biệt là khoảng thời gian sinh viên tại mái trường APD để khi nhìn lại không hối tiếc với tuổi thanh xuân đã qua”. Tiếp theo, với một bản tình ca “Trái tim của biển” hào hùng, là hồn thiêng dân tộc đối với chúng ta. Khoa Đầu tư đã xuất sắc giành giải nhì của Hội thi. Là màn trình diễn mang lại không khí lắng đọng với chủ đề “Người mẹ của tôi”, những người mẹ, người cha cũng chính là người thầy đầu tiên của cuộc đời mỗi con người đã đem giải ba về cho khoa Kế hoạch phát triển. Và giải khuyến khích đã thuộc về các khoa Kinh tế đối ngoại với vở nhạc kịch “Sinh viên APD hội nhập”, khoa Chính sách công với liên khúc “Lời ru Âu Lạc” , khoa Tài chính tiền tệ với tựa đề “Ước mơ ngày mới”, khoa Quản lí đấu thầu với vở nhạc kịch “Người thầy” và Quản trị doanh nghiệp với liên khúc “Việt Nam – 3 miền hội tụ”.

 Giải xuất sắc nhất thuộc về khoa Đào tạo quốc tế

Giải nhì thuộc về khoa Đầu tư

 Giải ba thuộc về khoa Kế hoạch phát triển

Hội thi cũng thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến tham gia và cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục trong khoa nói riêng và hội thi nói chung, đó cũng là cơ hội để các bạn bày tỏ tình cảm biết ơn đến thầy cô của mình.

Cổ động viên đông đảo

Sinh viên Học viện năm nào cũng như vậy, cũng vẫn luôn chân thành và nồng nhiệt như vậy, và mỗi năm tình cảm đó lại được đong đầy thêm một chút, dần dần xếp thành ngọn núi cao không thước đo nào đong đếm được. Năm giờ đồng hồ tận hưởng những hương vị tình cảm khác nhau đến từ các khoa, chắc chắn trong mỗi thầy cô giáo và các bạn sinh viên đều có những ấn tượng và kỉ niệm, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên năm nhất lần đầu tiên đón không khí ngày 20/11 trên giảng đường đại học.

Cảm ơn tình cảm của tất cả các sinh viên đến từ các khoa đã làm nên một đêm diễn đáng nhớ để dành tặng cho các thầy cô. Hội thi đã khép lại với những khoảnh khắc, ấn tượng khó quên. 

Một số hình ảnh của các tiết mục:

Nguồn: Đoàn thanh niên