null Trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý sinh viên tại Học viện Ngân hàng

Thực hiện kế hoạch học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ năm 2016, ngày 09 tháng 12 năm 2016, Đoàn công tác của Học viện do Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập làm trưởng đoàn cùng đại diện Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Quản lý Đào tạo đã tới chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý sinh viên tại Học viện Ngân hàng.

(PTS, TS. Mai Thanh Quế - Phó giám đốc Học viện Ngân hàng

Ttao đổi với đoàn công tác của Học viện)

 

        Đại diện Học viện Ngân hàng, ông Trần Ngọc Tiến - Trưởng phòng Phòng Quản lý người học đã giới thiệu mô hình đào tạo cũng như quản lý sinh viên tại Học viện Ngân hàng. Với kinh nghiệm 10 năm Đào tạo tín chỉ, Học viện Ngân hàng đã trao đổi những kinh nghiệm cũng như những mô hình quản lý sinh viên, cụ thể như: Kết hợp đào tạo niên chế trong tín chỉ, công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng trong sinh viên, quản lý sinh viên thông qua hồ sơ lư trữ cá nhân, mô hình một cửa giải quyết các thủ tục hành chính đối với sinh viên, mô hình quản lý và phát triển các CLB sinh viên...

(Đoàn công tác của Học viện trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm với Lãnh đạo Phòng quản lý người học tại Học viện Ngân hàng)

        Sau gần 3 giờ trao đổi kinh nghiệm học tập, ông Trần Ngọc Tiến – Trưởng phòng Phòng Quản lý người học thay mặt Học viện Ngân hàng đã cảm ơn Học viện Chính sách và Phát triển đã tin tưởng chọn Học viện Ngân hàng làm đơn vị để trao đổi học tập kinh nghiệm. Học viện Ngân hàng sẽ luôn sẵn sàng trao đổi mọi phương pháp, mô hình mới trong công tác quản lý sinh viên với Học viện Chính sách và Phát triển trong thời gian về sau.

(Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện

của hai đơn vị tại chuyến công tác)

 

 Nguồn: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên