null Hội thi "Tài năng và duyên dáng MPI 2017"

Hòa chung không khí chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2017, tại Hội trường lớn, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia Hội thi “Tài năng và duyên dáng MPI 2017” do Công đoàn Bộ tổ chức.

Hội thi có sự hiện diện của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung, và các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Về phía khách mời có ông Đào Văn Ngọc, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam. Đặc biệt, Hội thi có dự tham gia của NSƯT Xuân Bắc - Phó Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội, NSƯT - Nhà thiết kế Đức Hùng, và NSƯT - Ca sĩ Hải Yến với vai trò Ban Giám khảo.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng (thứ 3 từ trái sang)

và Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung (thứ tư từ trái sang) tham dự chúc mừng Hội thi

Ban Giám khảo Hội thi

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức nữ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, Bộ trưởng khẳng định và đánh giá cao vai trò của cán bộ, công chức, viên chức nữ trong công tác chuyên môn, góp phần to lớn vào thành tích chung của Bộ.

Hội thi đã thu hút đông đảo các đơn vị thuộc Bộ tham gia, với 2 phần thi: Tài năng và Duyên dáng. Các tiết mục của 18 đội thi được đầu tư và dàn dựng công phu. Với sự làm việc nhiệt tình, công tâm, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những đội xuất sắc. Mỗi phần thi gồm: 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải 3 và 04 giải khuyến khích. Trong đó, Học viện Chính sách và Phát triển đạt giải Nhất phần thi Duyên dáng với phần trình diễn áo dài trên nền nhạc Một thoáng Hà Nội.

Phần thi Duyên dáng đạt giải Nhất của Học viện

Phần thi Tài năng "Phú nước non" nhận được nhiều những tràng pháo tay của khán giả

Giám đốc Đào Văn Hùng tặng hoa chúc mừng đội thi

10 cô gái duyên dáng của Học viện

Hội thi là sân chơi bổ ích, thiết thực tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của nữ cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

Nguồn: Phòng Tổ chức -  Hành chính