null THẨM ĐỊNH NHIỆM VỤ QUY HOẠCH DO HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TƯ VẤN

     Ngày 06/02/2020 trong chuyến công tác ra Hà Nội để tham dự buổi họp Hội đồng thẩm định nhiệm vụ lập quy hoạch, đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên do ông Võ Cao Phi - Giám đốc Sở đã đến thăm và làm việc với Học viện Chính sách và Phát triển tại cơ sở Nam An Khánh. Tại buổi làm việc, Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng giới thiệu cơ sở mới của Học viện tại Nam An Khánh và các triển vọng hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực lập Quy hoạch tỉnh Phú Yên trong giai đoạn sắp tới.

Giám đốc Học viện Đào Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Sở KH-ĐT tỉnh Phú Yên

            Chiều ngày 07/02/2020 tại Hội trường lớn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hội đồng thẩm định nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Theo Quyết định số 878/QĐ-TTg ngày 15 tháng 7 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ) do Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương – Chủ tịch Hội đồng chủ trì đã họp để đánh giá nhiệm vụ lập Quy hoạch tỉnh Phú Yên. Các chuyên gia phản biện gồm TS. Trần Hồng Quang (Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển) và TS. Lê Thị Kim Dung (Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý Quy hoạch) cùng ý kiến của 18 Bộ, cơ quan ngang Bộ tham dự đều nhất trí đánh giá cao các kết quả trong bản báo cáo nhiệm vụ lập Quy hoạch của tỉnh Phú Yên với 100% số phiếu thông qua.

Thứ trưởng Trần Quốc Phương – Chủ tịch Hội đồng điều hành buổi họp

     Dự án lập nhiệm vụ Quy hoạch tỉnh Phú Yên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Hội đồng thẩm định Quốc gia thông qua với sự đồng thuận cao khẳng định năng lực của đội ngũ chuyên gia của Học viện đồng thời góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư giao trong việc triển khai Luật Quy hoạch 2017.

                                                                                                Bài viết: Nhóm tư vấn Quy hoạch