null Cuộc thi Olympic toán sinh viên APD lần thứ 8 thành công tốt đẹp

content:

Ngày 29/12/2023 cuộc thi Olympic toán sinh viên APD lần thứ 8 đã chính thức diễn ra. Cuộc thi được tổ chức tại phòng học C.308 với sự tham dự của hơn 80 sinh viên cho hai môn thi: Đại số và Giải tích. Khoa Kinh tế số là đơn vị chủ trì về mặt chuyên môn cho cuộc thi này.

Đúng 7:30 phút sáng ngày 29/12, các thí sinh đã có mặt gần như đầy đủ trước cửa phòng thi để chuẩn bị cũng như xem lại kiến thức trước khi bước vào làm bài. Đúng 8h00, các thí sinh làm bài thi môn Đại số, thời gian làm bài là 150 phút. Mặc dù đề thi đã được cân đối và theo như đánh giá là đã có sự chọn lọc hơn so với năm trước, tuy nhiên các thí sinh năm nay cho thấy sự tự tin và sự quyết tâm rất lớn để có thể lọt vào vòng trong.

                               Toàn cảnh cuộc thi Olympic toán sinh viên APD lần thứ 8

                                                Các thí sinh trong buổi thi Đại số

Môn thi Giải tích bắt đầu lúc 13:30 chiều cùng ngày. Như mọi năm, số lượng thí sinh tham gia thi môn Giải tích ít hơn so với Đại số, tuy nhiên năm nay đối với môn Giải tích có sự có mặt của nhiều sinh viên năm 3 và năm 4 đã không dưới 2 lần tham dự cuộc thi Olympic sinh viên APD. Điều này cho thấy tinh thần Olympic chưa hề tắt đi đối với những thí sinh không còn quá nhiều lần được tham dự kì thi này trên giảng đường Học viện, nhưng các em đã và đang truyền lửa cho các thế hệ tiếp theo noi gương và cố gắng.

Cuộc thi năm nay hội tụ hơn 80 thí sinh từ nhiều khoa trong đó chiếm phần lớn là các bạn sinh viên năm nhất từ nhiều khoa của học viện như khoa Kinh tế số, khoa Kế toán kiểm toán, khoa Tài chính – Ngân hàng... Các bạn đã để lại những ấn tượng vô cùng tích cực cho BTC cũng như các thầy cô trực tiếp coi thi với một tinh thần chuẩn bị chu đáo, sự quyết tâm khi thể hiện trên bài làm, sự hào hứng ngay cả khi cuộc thi kết thúc.

Bạn Nguyễn Khánh Hà - Khoa Quản lý công K14 chia sẻ: "Em đã bắt xe đến Học viện và dành cả ngày hôm nay để thi cả hai môn Đại số và Giải tích" Chúc em sẽ có một kết quả thật tốt và có thể tiếp tục lọt vào vòng trong.

                                                   Các thí sinh nghiêm túc làm bài

Ngày thi đan xen nhiều cảm xúc đã trôi qua, các bạn chắc hẳn đều mong chờ kết quả của mình. BTC xin được chúc cho các bạn thí sinh sẽ đạt điểm số thật cao và nhận được một tấm vé vào vòng trong để tiếp tục chinh phục cuộc thi Olympic toán học sinh viên Toàn quốc vào tháng 3/2024 sắp tới.

CÁC HÌNH ẢNH KHÁC VỀ CUỘC THI