null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu chuyên sâu tháng 6 năm 2024

content:

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng quý II năm 2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu chuyên sâu về kỹ năng lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu tháng 6 năm 2024.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu chuyên sâu được khai giảng với sự tham dự của 34 học viên Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có nhu cầu học về công tác quản lý đấu thầu.

        Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 08/6/2024 đến ngày 09/6/2024 với sự tham gia giảng dạy của giảng viên là chuyên gia thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Nguyễn Hữu Đức – Chuyên gia trong lĩnh vực đấu thầu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Giảng viên chính của lớp bồi dưỡng

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Đấu thầu chuyên sâu được Trung tâm tổ chức giúp cho các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nắm vững được các nội dung quy định pháp luật về Đấu thầu cùng với đó là hướng dẫn chi tiết các học viên thực hành các nghiệp vụ liên quan đến lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu để phục vụ trong công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị. 

Tại lớp bồi dưỡng, học viên được giảng viên phổ biến toàn bộ những điều bổ sung và sửa đổi trong Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15, các văn bản liên quan. Ngoài ra, thông qua 2 ngày lớp học diễn ra các học viên được trao đổi và giải đáp tất cả những khó khăn, khúc mắc trong công tác đấu thầu tại đơn vị. Kết thúc lớp bồi dưỡng, ban tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ và giải đáp cho toàn thể các học viên những khó khăn trong tương lai về công tác đấu thầu.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển

-----------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Địa chỉ: Phòng 813 Nhà Hiệu bộ - Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: https://ctdc.edu.vn

https://apd.edu.vn