null CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI "CHẠM LỬA – DẤU ẤN THANH XUÂN K14" CỦA SINH VIÊN LAW-APD

content:

Vào ngày 23 -24/12 vừa qua, khoa Luật Kinh tế đã tổ chức thành công chuyến dã ngoại ý nghĩa tại vùng đất Mai Châu, Hoà Bình với sự góp mặt của hơn 50 bạn sinh viên đến từ các khoá cùng các thầy, cô giảng viên.

Chuyến đi diễn ra một cách an toàn, lành mạnh, ý nghĩa và đã kết thúc vô cùng tốt đẹp. Để lại trong kí ức của các bạn sinh viên là những kí ức khó quên với bao khoảnh khắc thăng trầm cùng bạn bè, thầy cô.

Một chuyến đi với thời gian không quá dài nhưng đủ để những người lạ trở thành những người thân thương. Các cuộc đại chiến team building đã cho mọi người thấy sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần đồng đội mãnh liệt. Các chương trình ca nhạc đã sưởi ấm những tâm hồn mong manh giữa tiết trời lạnh giá, đánh thức sự nhiệt huyết với cái gọi là tuổi trẻ. Không chỉ vậy, buổi chợ phiên hôm ấy đã giúp các thành viên khám phá thêm văn hoá đặc trưng của đồng bào nơi đây.

Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, họ hoà mình vào không gian ấm cúng của lửa trại. Cùng ăn uống, ngồi lại tâm sự với nhau, nắm tay nhau bên ngọn lửa hồng. Những nụ cười rực rỡ của thanh xuân dường như được sống lại, phá bỏ mọi áp lực của bài vở trên giảng đường. Ánh lửa ấy đã giúp những người tưởng chừng như không biết đến nhau vậy mà xích lại gần nhau, trở thành những mảnh ghép trong thời thanh xuân của mỗi người.

Mặc dù chỉ vọn vẹn 2 ngày, nhưng trên mảnh đất xinh đẹp ấy là những dấu chân kí ức của các bạn trẻ.  Đây sẽ là một sự khởi đầu mới của K14 khi bước vào ngôi nhà chung Law-APD, đồng thời là sự chào đón nồng nhiệt của đàn anh đàn chị, của thầy cô cho thế hệ mới với một niềm hi vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành tích tự hào của khoa.

Một lần nữa cảm ơn các bạn, cảm ơn những người cùng góp sức tạo nên một chuyến đi vô cùng tuyệt vời này! Hi vọng những năm sau nữa, hoạt động này được tổ chức thường xuyên và đều đặn để cùng nhau làm nên một cuốn kỉ niệm đáng nhớ, lưu trữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của mái nhà Khoa Luật Kinh Tế.

“Đi đâu không quan trọng, quan trọng là chúng ta đi cùng nhau!”