null KHOA KINH TẾ THAM GIA XÚC TIẾN TUYỂN SINH TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

content:

        Ngày 22/7/2023, Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2023 do Báo Tuổi trẻ tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra sôi nổi và thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Đây là hoạt động thường niên của Báo tuổi trẻ nhằm hỗ trợ các thí sinh có được những thông tin quý báu và quyết định lựa chọn trường đại học phù hợp.

         Có mặt tại gian hàng tư vấn tuyển sinh của Học viện Chính sách và Phát triển, đại diện Khoa Kinh tế có các thầy cô và các bạn sinh viên tham gia trực tiếp tư vấn cho các thí sinh và phụ huynh học sinh.

         Những thắc mắc thường xuyên được nhắc đến là các câu hỏi về chủ đề: ngành đào tạo, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, chính sách học bổng, môi trường học tập, chính sách học phí, các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, kí túc xá, ...Thầy cô Khoa Kinh tế luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho các thí sinh. 

          Năm học 2023-2024, ngành Kinh tế tuyển sinh với chỉ tiêu 270 sinh viên thuộc 3 chuyên ngành đào tạo: Đầu tư, Đấu thầu và Quản lý dự án, Kinh tế và quản lý nguồn nhân lực. Ngành Kinh tế đã đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng năm 2020 với các chương trình đào tạo luôn được cập nhật phù hợp xu hướng thị trường lao động, mang tính ứng dụng cao, Bên cạnh đó, sinh viên Khoa Kinh tế được tham gia các hoạt động thực tế tại doanh nghiệp, các Hội thảo nghề nghiệp, nói chuyện chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia, nhà tuyển dụng và các giảng viên nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy,  cơ hội việc làm của sinh viên ngành Kinh tế luôn rộng mở và đa dạng.

          Các hoạt động phong trào của Khoa Kinh tế nói riêng và Học viện Chính sách và Phát triển nói chung luôn sôi nổi, phong phú và đầy nhiệt huyết.

         Ngày hội khép lại thành công tốt đẹp và hy vọng sẽ gặp lại nhiều bạn thí sinh với vai trò là tân sinh viên K14 của APD và của Khoa Kinh tế.

           Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội

                      Sinh viên Khoa Kinh tế giới thiệu và nhiệt tình tư vấn cho các thí sinh

             ThS. Trần Thị Ninh - GV Khoa Kinh tế đang tư vấn cho thí sinh tại gian hàng