null TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2022 - KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

content:

Vào lúc 13h30 ngày 10/11/2022 Hội đồng khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức thành công buổi Toạ đàm Chia sẻ kinh nghiệm về Phương pháp Nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán.

Hội nghị diễn ra với sự góp mặt của các thầy cô:

Về phía Khoa Kế toán - Kiểm toán gồm các thầy, cô: TS. Mai Thị Hoa, PGS.TS. Hoàng Thanh Hạnh, TS. Ngô Tiến Dũng, Ths. Nguyễn Thị Phương Thanh, Ths. Đỗ Thị Anh.

Về phía Học viện có sự hiện diện của thầy TS. Nguyễn Thế Hùng - PGĐ Học viện và thầy Ths. Nguyễn Thị Hạnh- Đại diện Phòng Quản lý khoa học và hợp tác.

Đặc biệt trong buổi chiều ngày hôm qua còn có sự hiện diện khách mời: TS. Vũ Thị Thanh Bình (Khoa Kế toán - Kiểm, Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Trong buổi toạ đàm, sinh viên nhà FAA - Khoa Kế toán - Kiểm toán đã được thầy cô, các báo cáo viên hướng dẫn định hướng, trao đổi thảo luận các chuyên đề sau:

Chuyên đề 1 “Kinh nghiệm về các bước triển khai một đề tài Nghiên cứu khoa học” – TS Mai Thị Hoa.

Chuyên đề 2 “Xác định vấn đề nghiên cứu, tìm và tổng quan tài liệu" - TS Vũ Thị Thanh Bình.

Chuyên đề 3 “Các phương pháp sử dụng trong nghiên cứu khoa học: phân biệt phương pháp định tính và phương pháp định lượng” – TS Ngô Tiến Dũng.

Buổi toạ đàm đã diễn ra thành công với 3 bài tham luận hết sức bổ ích đến từ các thầy cô giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, buổi hội nghị chia sẻ kinh nghiệm NCKH không chỉ tạo động lực cho các bạn sinh viên đam mê hứng thú với hoạt động NCKH hơn mà còn đặt nền tảng cho sinh viên có thêm nhiều kỹ năng mềm về tư duy logic, lập báo cáo và phản biện các vấn đề trong quá trình làm việc và tìm hiểu kiến thức của mình. Hy vọng sau buổi ngày hôm nay FAA sẽ có thêm nhiều sinh viên yêu thích và đăng ký tham gia NCKH trong các kỳ học tới!

☎️Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà C, Khu đô thị Nam An Khánh - An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

- SĐT VP Khoa: (04) 37957365

- Gmail: ketoankiemtoanapd@gmail.com

- Ib trực tiếp fanpage: https://m.facebook.com/khoaKTKT.APD/

- Tham khảo web Học viện Chính sách và Phát triển: apd.edu.vn