null Đàm phán hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển với Viện Quản trị số

content:

        Vào chiều ngày 21/03/2022, Tại Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức gặp mặt giữa Học viện với Viện Quản trị số (IDA). Buổi gặp mặt đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình tiến tới lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến công nghệ số và chuyển đổi số.

          Tham dự buổi đàm phán, về phía các Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của PGS, TS, NGƯT. Trần Trọng Nguyên – Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện và các giảng viên Khoa Kinh tế số. Về phía Viện Quản trị số có sự tham dự của ông Nguyễn Thế Hưng – Chủ tịch Viện; TS. Lâm Huyền – Trưởng ban Đối Ngoại và Hợp tác; ThS. Lê Khắc Chí – Trưởng ban nghiên cứu Marketing.

          Tại buổi gặp mặt, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên đã nhấn mạnh việc gắn kết, hợp tác giữa các trường đại học và Viện nghiên trong quá trình hoạt động của Học viên luôn được chú trọng quan tâm. PGS.TS Trần Trọng Nguyên tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, mang lại lợi ích cho cả 2 bên trong tương lai.

          Đồng quan điểm với PGS, TS. Trần Trọng Nguyên, ông Nguyễn Thế Hưng cũng tin tưởng vào chất lượng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học của Học viện, đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên. Ông Nguyễn Thế Hưng cho biết sẵn sàng thực hiện các chương trình các hội thảo, báo cáo chuyên đề khoa học, hỗ trợ phần mềm kế toán trên nền tảng Web cho sinh viên của Học viện, hỗ trợ giải pháp học E-learning, hỗ trợ Khoa Kinh tế số trong việc đào tạo giảng viên trong lĩnh vực Khoa học dữ liệu và Công nghệ; tạo điều kiện cho sinh viên Học viện đến thực tập tại Viện.

Buổi đàm phám để tiến tới lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Học viện với Viện Quản trị số (IDA) đánh dấu một bước ngoặc mới trong mối quan hệ hợp tác, cùng phát triển, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng, uy tín của cả hai đơn vị.