null Lễ Công bố và Trao nghị quyết bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý

content:

Sáng ngày 07/09/2023, tại Phòng họp nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra Lễ Công bố và Trao nghị quyết bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý.

Tham dự Lễ công bố có TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên Giám đốc Học viện, các đồng chí trong Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện, Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Quang cảnh Lễ công bố Nghị quyết bổ nhiệm Lãnh đạo các đơn vị

         Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính công bố các Nghị quyết bổ nhiệm cán bộ quản lý cho hai đồng chí thuộc hai đơn vị trong Học viện.

1/ Bổ nhiệm ThS. Đỗ Thế Dương, giảng viên chính giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông. 

2/ Bổ nhiệm TS. Bùi Thị Hoàng Mai, giảng viên chính giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa Kinh tế phát triển. 

          TS. Giang Thanh Tùng thay mặt Hội đồng Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên đại diện Ban Giám đốc Học viện trao nghị quyết bổ nhiệm có thời hạn cho từng đồng chí giữ cương vị quản lý đơn vị và lẵng hoa tươi thắm cho hai cán bộ trên.

ThS. GVC. Đỗ Thế Dương Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông

TS. Bùi Thị Hoàng Mai - Phó Trưởng khoa Khoa Kinh tế phát triển

          Sau khi nhận Nghị quyết, ThS. GVC. Đỗ Thế Dương và TS. Bùi Thị Hoàng Mai đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, cám ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo sự tín nhiệm của đồng nghiệp và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

          Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên chúc mừng các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm cao của Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện và toàn thể cán bộ tại đơn vị công tác. Hy vọng các đồng chí sẽ góp phần cùng với Ban Giám đốc Học viện và tập thể cán bộ xây dựng đơn vị mình thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

 

Tin: TTTT, TV&TT