- content:
1. ÁP DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRỰC TUYẾN (ONLINE MIND MAP)
Tác giả: Phạm Thị Diệu Linh
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
4. Sử dụng trò chơi dự đoán để nâng cao kĩ năng nói của sinh viên trong lớp học Tiếng Anh
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Tác giả: Đỗ Thị Hoa
Tác giả: Phạm Thị Hồng Liên
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Mến
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Mến
9. CÁC THỦ THUẬT SỬA LỖI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Tác giả: Tống Hưng Tâm10. NGHIÊN CỨU CÁC THỦ THUẬT DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH LUẬT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Tác giả: Tống Hưng Tâm, Nguyễn Hưng BìnhTác giả: Tống Hưng Tâm, Nguyễn Hưng Bình
12. NHỮNG HIỆU QUẢ CỦA ĐỌC CHIẾN LƯỢC HỢP TÁC TRONG KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH
Tác giả: Đỗ Thị Thanh Hà13. HIỆU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CẶP - NHÓM CHO VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NÓI TRONG GIỜ THỰC HÀNH NGÔN NGỮ
Tác giả: Bùi Thị Thanh Mai14. ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG THUYẾT TRÌNH LÊN VIỆC PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI CỦA HỌC SINH
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương