null Viện Đào tạo Quốc tế - Buổi nói chuyện chuyên đề môn Quản trị chiến lược (Strategic management)

content:

 

    Luôn chú trọng về việc tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận những kiến thức thực tế, vượt ra khỏi khuôn khổ của giáo trình, cũng như giúp cho các bạn có cái nhìn sâu và đa chiều hơn về môn học này. Ngày 04/04/2023, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức thành công buổi “Nói chuyện chuyên đề môn Quản trị chiến lược - Strategic Management”.

    Tại buổi chia sẻ, sinh viên  K11 đã được vui mừng  chào đón diễn giả Mai Quỳnh Anh - Quản lý chương trình tại TUVA Communication, Tác giả - Quản lý dự án Nhà Nhiều Cột và Th.S Nguyễn Thị Bích Ngọc, Giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế hiện đang giảng dạy các học phần về Marketing và Quản trị. 

    Xuyên suốt buổi nói chuyện, sinh viên đã được lắng nghe những kiến thức thú vị về Quy trình quản lý dự án, Quy trình quản lý nguồn nhân lực ( Project Management Process, Human Resource Management ) và một số kinh nghiệm làm việc qua sự chia sẻ nhiệt huyết của diễn giả. Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế đã liên tục đưa ra những câu hỏi hay và thú vị, thể hiện mong muốn được giải đáp, tinh thần học hỏi và sự quan tâm lớn đối với những khía cạnh của bộ môn này. 

    Hy vọng sau cuộc nói chuyện chuyên đề, các bạn sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế sẽ học hỏi thêm nhiều những kiến thức mới về môn Quản trị chiến lược. Đặc biệt,  Viện Đào tạo Quốc tế xin gửi lời cảm ơn đến diễn giả Mai Quỳnh Anh, Th.S Nguyễn Thị Bích Ngọc và các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự buổi chuyên đề và góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp của chương trình!

 

Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế - APD