null | HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ 2023 |

content:

 

Vào 14h30 chiều ngày 4/5/2023, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên Nghiên cứu Khoa học Viện Đào tạo Quốc tế năm 2023.

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của Thành viên Hội Đồng Viện Đào tạo Quốc tế gồm các thầy/cô: PGS,TS. Đào Hoàng Tuấn, TS. Nguyễn Thùy Linh, ThS. Nguyễn Trần Khánh, ThS. Nguyễn Bích Ngọc; cùng với 4 thầy cô hướng dẫn đề tài: ThS. Nguyễn Thùy Linh, ThS. Hoàng Kim Thu, TS. Lưu Minh Đức, ThS. Phạm Hoàng Cường và đầy đủ các thành viên đến từ 4 Nhóm sinh viên tham dự.

Sau khi lắng nghe 4 đề tài, Hội đồng đã làm việc và nhất trí đánh giá các đề tài như sau: 

Đề tài đạt giải Nhất: “Nghiên cứu các tác động của xuất khẩu Trung Quốc tới xuất khẩu của Việt Nam” của nhóm sinh viên 3 do ThS. Hoàng Kim Thu hướng dẫn.

Nhóm sinh viên đạt Giải Nhất

Đề tài đạt giải Nhì: “Giải pháp thúc đẩy hoạt động tuyển sinh vào chương trình chất lượng cao tại Viện Đào tạo Quốc tế” của nhóm sinh viên 7 do ThS. Phạm Hoàng Cường hướng dẫn.

Nhóm sinh viên đạt Giải Nhì

Hai đề tài đạt giải Ba là “Các nhân tố tác động đến cán cân thương mại của Việt Nam giai đoạn 2009-2021” của nhóm sinh viên 1 do ThS. Nguyễn Thùy Linh hướng dẫn và đề tài “ Tác động của đại dịch Covid-19 tới ngành du lịch Việt Nam” của nhóm sinh viên 4 do TS Lưu Minh Đức hướng dẫn.

Nhóm sinh viên đạt Giải Ba

Các đề tài dự thi đều rất chất lượng và có tính ứng dụng cao. Qua đó đã thể hiện được sự chuyên nghiệp, tài năng của các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế. Xin chúc mừng tất cả các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và chúc mừng Hội nghị sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ.

Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế