null Câu lạc bộ Nhà Đầu tư trẻ APD (AYIC) tổ chức thành công Talkshow: “Think Outside The Box”

content:

Chiều ngày 15/05/2024, Câu lạc bộ Nhà Đầu tư trẻ APD (AYIC) đã tổ chức chương trình Talkshow nằm trong chuỗi sự kiện “AYIC series talk” với tựa đề “Think outside the box”. Buổi tọa đàm là cơ hội để các sinh viên được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. Từ đó, các sinh viên sẽ định vị được bản thân, có thêm niềm cảm hứng từ những câu chuyện được chia sẻ bởi các chuyên gia nhằm hướng tới khai phá tiềm năng vô hạn bản thân, vững bước hơn trên con đường nghề nghiệp tương lai. 

Toàn cảnh Toạ đàm

         Buổi tọa đàm có sự quan tâm đặc biệt từ Ban lãnh đạo Học viện, các diễn giả, các thầy cô và các bạn sinh viên Học viện. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Khoa Kinh tế Học viện Chính sách và Phát triển, Chủ nhiệm danh dự, Trưởng ban có vấn và Thành viên sáng lập CLB Nhà Đầu tư trẻ; cùng với đó là đông đảo các thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên. Về phía đại biểu khách mời vinh dự khi có sự góp mặt của bà Đỗ Thị Kim Liên – Chủ tịch tập đoàn AquaOne, Nhà Đầu tư (Shark) chính trong Chương trình Thương vụ Bạc tỷ Việt Nam Mùa 3, Mùa 4 và Mùa 5; Ông. Nguyễn Tiệp – Giám đốc đối Ngoại của CBAM.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Chủ tịch tập đoàn AquaOne

         Đi đúng với chủ đề “Think Outside The Box” các bạn sinh viên đã được nghe những câu chuyện hết sức thú vị về cuộc đời, sự nghiệp, kinh nghiệm và các cách thức giải quyết những khó khăn để đạt được ước mơ từ Shark Liên. Thêm vào đó, có rất nhiều câu hỏi ý nghĩa từ các bạn sinh viên cũng đã được giải đáp, chia sẻ một cách cởi mở, chu đáo, tận tình bởi các diễn giả Shark. Đỗ Thị Kim Liên, TS. Nguyễn Thanh Bình và ông Nguyễn Tiệp. Qua những chia sẻ, giải đáp các câu hỏi từ ba vị diễn giả, các bạn sinh viên đã phần nào đó được truyền thêm nguồn năng lượng vô hình để từ đó phấn đấu hơn nữa trong học tập cũng như trong công việc, cải thiện hơn nữa về mặt nhận thức, tư duy, kỹ năng quản trị bản thân. Các bạn sinh viên cũng được học về phương pháp đối diện với các tác động bên ngoài, xử lý các vấn đề theo từng bước và xoay chuyển góc nhìn của bản thân trong mỗi hoàn cảnh để cuộc sống trở nên tích cực hơn. Đặc biệt, qua buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên sẽ định hình được cho bản thân con đường để có thể khẳng định vị thế trong tương lai dù ở bất kỳ một lĩnh vực nào, vị trí nào cũng có thể sẵn sàng đối đầu, bứt phá trước những khó khăn, thách thức nhằm phát triển hướng tới chinh phục được ước mơ lớn của mình khi bước chân vào đời. 

Các diễn giả trao đổi tại Toạ đàm

         Chương trình kết thúc để lại hiệu ứng tốt đẹp cùng nhiều bài học quý giá và ấn tượng sâu sắc trong mỗi thành viên tham gia. Đây là một trong những chương trình tọa đàm hết sức có ý nghĩa, không những tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, kết nối của sinh viên tới các diễn giả, mà còn là cơ hội giao lưu giữa Học viện và các lãnh đạo doanh nghiệp lớn, nâng cao vị thế của Học viện. Qua đó, khẳng định sự tiến bộ trong việc thúc đẩy các hoạt động phong trào, kết nối của câu lạc bộ Nhà Đầu tư trẻ (AYIC) góp phần cho sự phát triển của Học viện Chính sách và Phát triển. 

Một số hình ảnh tại Toạ đàm: