null KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI “ĐẤU TRƯỜNG TRANH BIỆN” ĐỐI VỚI SINH VIÊN HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN NĂM 2024

content:

Sau thời gian phát động và trải qua hai vòng thi vô cùng gay cấn: Vòng Sơ tuyển và Vòng Khởi động, Chiều ngày 20/06/2024, Cuộc thi “Đấu trường Tranh biện” do Khoa Kinh tế tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động và đầy cảm hứng. Cuộc thi đã tìm ra 6 đội thi xuất sắc nhất để cùng nhau bước tiếp chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân tại vòng Chung kết - vòng Tranh biện diễn ra vô cùng thành công, tạo nên tiếng vang lớn cùng nhiều ấn tượng tốt đẹp!

Nhận thấy tinh thần ham học hỏi, năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên, Khoa Kinh tế đã tạo ra sân chơi giao lưu bổ ích dành cho sinh viên toàn Học viện. Mang tới cuộc thi những chủ đề Kinh tế - Xã hội nóng hổi và cập nhật nhất, Cuộc thi đã khởi dậy niềm đam mê phản biện, lối tư duy logic của sinh viên; đồng thời còn đem đến cơ hội để “Gen Z” được thể hiện lối suy nghĩ, tiếng nói mới mẻ. Từ những tư duy khám phá ấy đã giúp chương trình lan tỏa những thông điệp nhân văn và vô cùng ý nghĩa.

Để Vòng Chung kết của Cuộc thi diễn ra thành công không thể không kể đến sự công tâm, cầm cân nảy mực của 4 vị Ban giám khảo quyền lực: TS. Nguyễn Tiến Hùng, TS. Nguyễn Thanh Bình, TS. Đỗ Kiến Vọng, ThS. Đỗ Thế Dương. 

Sau 3 vòng thi đầy gay cấn, Cuộc thi đã tìm ra được ngôi sao quán quân đến từ đội thi số 01 với sự góp mặt của ba bạn sinh viên đến từ khoa Kinh tế:

  1. Nguyễn Thị Hà - Lớp KTĐT 13A (Khoa Kinh tế)

  2. Nguyễn Trọng Vinh - Lớp KTĐT 13A (Khoa Kinh tế)

  3. Nguyễn Huy Minh Quân - Lớp KTĐT 13A (Khoa Kinh tế)

Cuộc thi “Đấu trường Tranh biện” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên trong Học viện, Khoa Kinh tế hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy và mang tới nhiều hoạt động bổ ích hơn nữa. 

Một số hình ảnh tại cuộc thi: