- content:
Chiều ngày 28/11/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Nhà xuất bản National Geographic Learning nhằm trao đổi về các phương hướng hợp tác trong thời gian tới.
Toàn cảnh buổi làm việc
Đại diện Nhà xuất bản National Geographic Learning có ông Michael Cahill – Giám đốc cấp cao, ông Lương Duy Anh – Giám đốc Quốc gia và bà Nguyễn Hồng Vân – Giám đốc quản trị khách hàng. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện, cùng đại diện Lãnh đạo và giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác, Trung tâm Thông tin, thư viện & truyền thông.
Ông Michael Cahill – Giám đốc cấp cao
Đại diện Nhà xuất bản National Geographic Learning
Hai bên đã cùng trao đổi về khả năng hợp tác trong các lĩnh vực đổi mới dạy và học tiếng Anh.Đại diện Nhà xuất bản National Geographic Learning - ông Michael Cahill hy vọng buổi làm việc hôm nay sẽ mở ra thêm các cơ hội hợp tác giữa Nhà xuất bản National Geographic Learning) với Học viện Chính sách và Phát triển trong tương lai.
TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện
Cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà xuất bản National Geographic Learning hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. Với tầm nhìn và định hướng phát triển một tổ chức đào tạo mang tầm vóc quốc tế, trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều cơ hội học tập và việc làm toàn cầu cho nguồn nhân lực, hai bên đã nêu các định hướng nội dung sẽ hợp tác trong tương lai. Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, hai bên cho biết sẽ bàn bạc cũng như xem xét thêm về các đề xuất để đạt được sự thống nhất trước khi hợp tác trong tương lai.
Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm
National Geographic Learning (NGL) là sự hợp tác giữa Hiệp hội Địa lí Hoa Kỳ (National Geographic) và Cengage – nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới về giáo dục phổ thông, giáo dục đại học, thư viện và tài liệu tham khảo. Hiện nay, NGL có 3 trụ sở chính tại Anh (khu vực châu Âu và Trung Đông), Singapore (khu vực châu Á) và Mexico (khu vực Mỹ Latin), với mạng lưới chi nhánh ở hơn 40 quốc gia và các hoạt động kinh doanh diễn ra trong hơn 125 quốc gia trên toàn thế giới.
Tin: TTTT, TV&TT