null SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐI THỰC TẾ TẠI FLAMINGO – RESORT 5 SAO LỚN NHẤT MIỀN BẮC

content:

     Chiều 27/12/2023, các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh được tham gia một buổi trải nghiệm thực tế tại Flamigo - Top 10 resort đẹp nhất Thế Giới đặt tại Vĩnh Phúc. Một nơi đẳng cấp, sang trọng vươn tầm Thế Giới như vậy, hãy cùng theo chân các bạn sinh viên tham quan, học hỏi tại đây như thế nào nhé!

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Check in tại sảnh khách sạn sang trọng, tham quan bể bơi 4 mùa, quầy bar piano du dương, spa làm đẹp, VR game park, Flamingo Playing World, thể thao, cafe, nhà hàng sang trọng, đồi Thông Flamingo, vườn treo Babylon, Bảo tàng nghệ thuật đại dương, bãi biển nhân tạo cùng rất nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí. Mỗi một điểm đến, các bạn đều được chị hướng dẫn viên tại đây giới thiệu cách thức tổ chức, điều hành và giải đáp những thắc mắc về nghiệp vụ. Đây là một cơ hội tốt để các sinh viên được mở mang tầm mắt, làm quen, học hỏi được nhiều điều tại môi trường làm việc chuyên nghiệp này.

“Đi một ngày đáng học một sàng khôn”, kết thúc chuyến đi, các bạn sinh viên đã mang về cho mình những trải nghiệm tuyệt vời, những kiến thức mới mẻ để trang bị cho một người quản trị kinh doanh thực thụ trong tương lai.


Có thể là hình ảnh về 8 người

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang cười và cây

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản