null LỄ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN TIÊU BIỂU VÀ CUỘC THI IQ CHAMPIONSHIP

content:

          Vào ngày 18/3/2023, Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm 2022. Buổi lễ đã tôn vinh 121 sinh viên xuất sắc, đại diện cho 11 khoa, viện cùng 7 câu lạc bộ trong Học viện.

           Các sinh viên được tuyên dương đã có những đóng góp to lớn cho hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn thể trong năm vừa qua. 16 sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh là những gương mặt tiêu biểu, đem lại niềm tin và khích lệ cho các bạn sinh viên khác việc cống hiến cho sự phát triển của công tác Đoàn và phòng trào thanh niên Học viện, của Khoa. Một lần nữa, xin được chúc mừng tất cả các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập cũng như phong trào của Khoa và Học viện.

 

       Cũng trong ngày 18/03/2023, Cuộc thi “IQ CHAMPIONSHIP 2023” đã diễn ra thành công và để lại nhiều dư âm vang động trong lòng mỗi sinh viên APD.

      Với hơn 200 thí sinh tham gia thi đấu, trải qua các câu hỏi vô cùng hóc búa của BTC đưa ra, chúng tôi đã tìm ra được người chiến thắng cho chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế IQ Championship 2023. Chúc mừng sinh viên Nguyễn Tiến Đạt - lớp QTDN12 là thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi và giành được chiếc vòng nguyệt quế danh giá của cuộc thi IQ Championship.

        Mong rằng các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy được sức trẻ, sức khoẻ của chúng ta và tiếp nối cho các thế hệ FBA-ers sau này!