null CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN "VÌ NỤ CƯỜI TRẺ THƠ" NĂM 2023 CỦA SINH VIÊN LAW-APD

content:

Ngày 22 tháng 6 năm 2023, Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế phát động chương trình thiện nguyện “Vì nụ cười trẻ thơ” nhằm mục đích lan tỏa yêu thương, những điều tích cực đến với những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Sau quá trình khảo sát, Liên chi Đoàn Khoa Luật Kinh tế lựa chọn Chùa Thiên Hương, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Ngôi chùa Thiên Hương do Đại đức Thích Nguyên Bình trụ trì đã phát tâm dang rộng vòng tay đón nhận những đứa trẻ bị bỏ rơi khi vừa mới sinh ra đời, bên cạnh đó là những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật,… Đến nay, chùa đã cưu mang, nuôi dưỡng 46 em nhỏ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, hoa và văn bản cho biết 'LAW_ Vi nụ cười trẻ thơ Chương trình Thiện Nguyện Thời gian gây quỹ: 22/06- 04/07/2023 Thời gian tổ chức: 07/07 /2023 � Địa điểm tổ chức Chùa Thiên Hương, xã Dương Quang, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.'

Có thể là hình ảnh về 4 người, em bé và mọi người đang cười

 

Sau một tháng gây quỹ, chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, tích cực từ cộng đồng, từ những mạnh thường quân, những nhà hảo tâm. 

Ngày 07 tháng 7 năm 2023, hơn 30 sinh viên tình nguyện Law-APD mang trên mình ngọn lửa yêu thương, những món quà ý nghĩa bắt đầu hành trình thiện nguyện từ Học viện Chính sách và Phát triển đến chùa Thiên Hương, Hưng Yên.

 

Có thể là hình ảnh về 8 người, bệnh viện và văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và bệnh viện

Tại Chùa Thiên Hương, các bạn sinh viên Law-APD đã gặp gỡ các thiền sư và hoàn thành trách nhiệm cao cả mà các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, xã hội giao phó. Có lẽ món quà ý nghĩa nhất đối với các em là sự quan tâm, là tình thương, là niềm tin vào một tương lai, vào xã hội.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và trẻ em

Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và mọi người đang cười

Có thể là hình ảnh về 5 người và trẻ em

Chương trình đã thành công tốt đẹp, hoàn thành trách nhiệm và mục tiêu xã hội đặt ra. Chương trình mang lại giá trị to lớn đối với mỗi sinh viên Law-APD, thấu hiểu được chất “luật” của người học luật, thấu hiểu được chức năng xã hội của pháp luật, thấu hiểu được trách nhiệm xã hội của người học luật.