null TOẠ ĐÀM CHUYÊN MÔN VÀ TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP - LAWAPD

content:

Buổi Toạ đàm chuyên môn và Tư vấn hướng nghiệp diễn ra vào ngày 20/3/2024 tại Hội trường 150, Toà nhà Hiệu bộ, Học viện Chính sách và Phát triển đã mang lại những thông tin quý báu và cơ hội học hỏi không thể bỏ lỡ cho sinh viên ngành Luật và cả các ngành khác.

Dưới đây là các nội dung diễn ra trong buổi Toạ đàm:

1. Công bố Các Hoạt Động Kỷ Niệm 5 Năm Thành Lập Law-APD: Buổi Toạ đàm khai mạc với việc công bố các hoạt động đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập LAW-APD (22/7/2019 - 22/7/2024).

Trưởng Khoa TS, GVC. Nguyễn Như Hà phát biểu công bố sự kiện 5 năm thành lập LAW-APD sắp tới

Đây là dịp quan trọng đánh dấu sự thành lập và phát triển 5 năm vừa qua của Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển. Buổi ngày hôm nay cũng rất đặc biệt khi được tổ chức trùng với ngày Quốc tế hạnh phúc.

2. Tọa đàm chuyên môn: "Cơ hội đầu tư vào Việt Nam - Xu Hướng Thay Đổi Chuỗi Giá Trị Sản Xuất Cung Ứng Toàn Cầu": Diễn giả Th.S Nguyễn Bá Hải từ Bộ Công thương đã trình bày về cơ hội đầu tư vào Việt Nam trong bối cảnh thay đổi của chuỗi giá trị sản xuất cung ứng toàn cầu.

Th.S Nguyễn Bá Hải, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Công Thương và
tư vấn Quản trị Doanh nghiệp.

Thông qua những chia sẻ sâu sắc, ông Hải đã làm rõ tiềm năng và lợi ích mà Việt Nam mang lại cho các nhà đầu tư.

3. Tư vấn hướng nghiệp và việc làm: Các diễn giả có kinh nghiệm hàng đầu đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan và chi tiết về thị trường lao động hiện nay. 

Cô Liên Hương đã có những chia sẻ rất quan trọng về các kỹ năng cần thiết của các bạn trẻ ngày nay để các bạn có những hành trang vững vàng và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp.

TS. Đỗ Liên Hương14 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và đánh giá tình hình
khu vực Đông Nam Á - Nam Á - Nam Thái Bình Dương.

Cô Thu Hà đã có những chia sẻ về quy trình kiểm định chất lượng và cơ hội việc làm cho sinh viên khi kết nối với hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. 

ThS. Trần Thị Thu Hà - hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm định và
chứng nhận sản phẩm hàng hoá.

Buổi toạ đàm đã mang lại cơ hội học hỏi và trao đổi giá trị cho tất cả các thành viên tham gia. Các bạn sinh viên cũng có những băn khoăn, đặt câu hỏi cho các diễn giả mong được giải đáp. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Toạ đàm: