null Rực rỡ Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ, Cử nhân Hệ chính quy năm 2023 của Học viện Chính sách và Phát triển

content:

Sáng ngày 10/08/2023, tại Hội trường lớn, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Thạc sĩ, Cử nhân hệ chính quy năm 2023. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên và học viên tốt nghiệp.

Tham dự buổi Lễ có ông Lê Trọng Minh - Tổng biên tập Báo Đầu tư, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc, cùng đại diện Lãnh đạo các Viện, Khoa, Bộ môn, Phòng, Trung tâm trong Học viện, các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và đặc biệt là sự có mặt của gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự, chia vui cùng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện nhiệt liệt chúc mừng tất cả các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp tại Học viện Chính sách và Phát triển năm 2023. Học viện tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, các tân Cử nhân sau khi tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Trong phát biểu, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện đã không quản ngại khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và luôn đồng hành cùng các thế hệ học viên, sinh viên. Đặc biệt, thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Học viện Chính sách và Phát triển, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân đã luôn chia sẻ, hỗ trợ để có được kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay.

Được sự ủy quyền của Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Thị Đông - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định Tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ, Cử nhân cho các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân. Tiếp đó, thay mặt cho các Tân cử nhân Đại học chính quy tốt nghiệp năm 2023, sinh viên Lê Túc Vân, chuyên ngành Luật Đầu tư Kinh doanh của khoa Luật kinh tế đã có lời phát biểu tri ân sâu sắc tới công lao to lớn của tập thể Lãnh đạo Học viện, thầy, cô giáo đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các em hoàn thành khóa học, đạt được những những kết quả như mong đợi và xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Học viện Chính sách và Phát triển trên chặng đường sắp tới.

Lễ Trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học viên, sinh viên. Hành trình học tập đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Học viện tin tưởng rằng với tấm bằng thạc sĩ, đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Học viện Chính sách và Phát triển các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS. TS. Đào Văn Hùng - Nguyên Giám đốc Học viện nhận hoa và tặng phẩm lưu niệm từ các tân thạc sĩ của Học viện

Tin: TTTT, TV&TT