15/07/2016
Trong 6 tháng đầu năm, tốc độ giải ngân vốn ngân sách nhà nước (NSNN), trái phiếu chính phủ, ODA chậm. Tình trạng này ảnh hưởng thế nào tới tăng trưởng GDP là những câu hỏi được Báo Đầu tư đặt ra...
07/07/2016
Sáng 7/7, tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE), TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Hội Gặp gỡ Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị...
03/06/2016
Nhằm tăng cường khả năng nghe nói tiếng Anh của sinh viên và kiến thức về văn hoá Việt – Mỹ, ngày 27-5-2016, Học viện Chính sách Phát triển đã kết hợp cùng Tổ chức Trao đổi nguồn lực Quốc tế REI...
31/05/2016
Nhằm tăng cường trình độ tiếng Anh của sinh viên đặc biệt là khả năng nghe, nói, thảo luận và có thể tham gia được các chương trình đào tạo, nghiên cứu và hội thảo bằng tiếng Anh cũng như yêu cầu...
26/05/2016
Chiều ngày 18.05.2016, Học Viện Chính Sách Phát Triển - Bộ Kế hoạch Đầu Tư, đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sky Life Việt Nam tổ chức Hội thảo Việt - Nhật "Chính Sách và Giải pháp cho Nền nông...
26/05/2016
Trong tháng 5/2016, Khoa Đào tạo Quốc tế đã tổ chức chuỗi những buổi nói chuyện chuyên đề liên quan đến môn Tài chính – Tiền tệ cho các bạn sinh viên khóa 5. Qua đó, sinh viên đã được tiếp cận với...
20/05/2016
   Chi bộ 1 họp về công tác phát triển Đảng đối với sinh viên    Sáng ngày 17/5/2016, tại phòng 505, Chi bộ 1 khối Chính trị và Công tác sinh viên tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ tháng 5. Chủ trì...
19/05/2016
Trần Hùng John sinh ra và lớn lên ở Mỹ trong một gia đình gốc Việt. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Berkeley, Mỹ, Trần Hùng John đến Việt Nam tháng 8/2010 du học theo chương...
13/05/2016
Thực hiện chương trình công tác năm học 2015 – 2016 và được sự đồng ý của Ban giám đốc Học viện, khoa Đào tạo Quốc tế đã và đang tổ chức chuỗi sự kiện nói chuyện chuyên đề cho sinh viên chương...
13/05/2016
Trong ngày 23/04/2016, sinh viên khóa 5 khoa Đào tạo Quốc tế -  Học viện Chính sách Phát triển đã có buổi nói chuyện chuyên đề và chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa theo yêu cầu của học phần  “Quản trị...